ยุทธจักรโล่ห์เงิน โดย นายดาบริค

นายดาบริครายงานตัวเข้าเวรประจำวันที่ 21 พ.ย. 62 ใส่เกียร์ว่างกันเป็นแถว สำหรับ สีกากี รอลุ้น ระดับสารวัตรขึ้นไปจนถึงระดับรองผู้การ ข่าวแว่วมาว่าถ้าไม่มีโรคเลื่อน สิ้นเดือนนี้รู้ผล ใครจะโดนสอยหรือใครจะได้ดี ต้องรอว่ากัน อีกไม่นานเกินรอ ภาค 5 ภายใต้การนำของ (บิ๊กจวบ) เจ้าของรหัสอินทนนท์ 1 พล.ต.ท.ประจวบ วงษ์สุข ผบช.ภ.5 เด็กในคาถา ไม่พลิกโผ เด็กก้นกุฏิ ไม่มีพลาด เพียงแต่จะเอาไปยัดไว้ที่ไหน? นี่แหละเรียกบารมีของจริง!!! วันก่อน เบิร์ธเดย์ นายใหญ่ พล.ต.ท.ประจวบ วงษ์สุข ผบช.ภ.5 ที่บ้านสวนภูรวี ต.ลวงเหนือ อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ ทั้งเด็กหน้าใหม่หน้าเก่า ตบเท้ารายงานตัวกันแทบบ้านแตก งานนี้ คนเยอะมาก เรียกว่า ปอยหลวงยังอาย (งานวัด)
พล.ต.ท.ประจวบ วงษ์สุข ผบช.ภ.5
วิเคราะห์ดู ทำไมคนเยอะ ใกล้ฤดูกาลแต่งตั้งโยกย้าย และ เจ้านายใหญ่เป็นผู้มีอำนาจเต็มในการตัดสินใจ อะไร ในภาค 5 แต่เพียงผู้เดียว ข่าวดีอยากจะแสดงความยินดีล่วงหน้ามีหลายท่าน แต่ไม่อยากจะเอ่ยไปก่อน เดี๋ยวเจอลูกหมั่นไส้ 555 !!! ผลงาน ช่วงนี้ ใส่เกียร์ว่างกันเป็นแถว เพราะไม่อยากเสี่ยง ในการเข้าทำการจับกุมหรือเสี่ยงถูกร้องเรียน เพราะหากพลาดเมื่อไหร่ โอกาส โดนสอยมีสูง !!! ยังพอมีเวลา ให้กับนักกีฬา (นักวิ่ง) ใครที่อยากจะทราบพื้นที่ไหน เป็นอย่างไร บางคนไม่ทราบ บางคนทราบดี พื้นที่ สภ.แม่แจ่ม จ.เชียงใหม่ อดีต ธุรกันดาร แต่ปัจจุบัน เปลี่ยนไปแล้ว จากอดีตไม่มีอะไรและไม่มีใครไปประจำที่ สภ.แม่แจ่ม ปัจจุบันนี้แม่แจ่ม พัฒนาแล้ว แถมประชากรมีรายได้เป็นกอบเป็นกำ เมืองสงบ อบอุ่น คุยรู้เรื่อง ไม่เชื่อลอง ถาม พ.ต.อ.ธนเดช ประสานเสียง ผกก.สภ.แม่แจ่ม นรต.รุ่น 37 ดู นะครับ
พล.ต.ต.ธนะรัชต์ ชุ่มสวัสดิ์ ผบก.ศูนย์ฝึกโรงเรียน 5 จังหวัดลำปาง
พื้นที่ นิคมอุตสาหกรรมลำพูน (ผกก.หยอด) หรือ พ.ต.อ.พัฒนพงษ์ ขำแก้ว ผกก.สภ.นิคมอุตสาหกรรมลำพูน เหลือเวลาอีกไม่กี่เดือน เก้าอี้ ผกก.นิคม ก็ต้องเปลี่ยน เนื่องจาก เจ้าตัวเกษียณ !!! งานนี้ ใครที่หมายมั่นปั้นมือ เตรียมตัว ยินดีกับ (เสี่ยต้าร์) พล.ต.ต.ธนะรัชต์ ชุ่มสวัสดิ์ ผบก.ศูนย์ฝึกโรงเรียน 5 จังหวัดลำปาง ที่ถูกดึงมาช่วยงาน ปราบปรามยาเสพติด อดีตมือปราบ ต้องมาเคาะสนิม ทีมงานปราปบปรามยาเสพติดอีกครั้ง งานนี้รับรอง ไม่ผิดหวัง ต้องชื่นชม อินทนนท์ 1 ที่มองเห็นของแท้ ระดับพระกาฬ
(เสี่ยแป๊ะ) พ.ต.อ.ธวัชชัย พงษ์วิวัฒนชัย
ชั่วโมงนี้ตำรวจภูธรภาค 5 ถ้าไม่มี 2 ชื่อ รอง ผู้การ มือทำงานอย่าง (เสี่ยแป๊ะ) พ.ต.อ.ธวัชชัย พงษ์วิวัฒนชัย และ (เสี่ยบอย) พ.ต.อ.วรพงษ์ คำลือ รอง ผบก.สส.ภ.5 ทั้งงานด้านสืบสวน และปราบปรามยาเสพติด คงไปได้ลำบาก เพราะ 2 นักบู๊ระดับพระกาฬ โชว์ผลงานเด่นมาแล้วนับไม่ถ้วน กระซิบข้างหูเบา ๆ ว่า ยังคงเหลืออีก 1 คดี ครับ ฆ่าเศษรฐีนี หนองตอง อ.หางดง จ.เชียงใหม่ ที่โชว์ผลงานอืดไปหน่อย 555 เชื่อว่าคงไม่เหลือบ่ากว่าแรง ตำรวจภูธรภาค 5 แน่นวลลล มานั่งเป็น ผู้การสืบสวนภาค 5 นานสักพักละครับ
พล.ต.ต.วีรชน บุญทวี ผบก.สส.ภ.5
สำหรับ พล.ต.ต.วีรชน บุญทวี ผบก.สส.ภ.5 ในฐานะคนเมืองลูกข้าวนึ่ง หวังว่า จะทำให้คนเชียงใหม่ ได้ปลื้มในฝีมือการทำงาน ทีมงาน ผู้การสืบ ภาค 5 คนใหม่ เชื่อว่าจะชงงานให้ เจ้านาย ได้แถลงข่าว บ่อย ๆ นะขอรับ แต่อย่าชง เรื่องร้องเรียนก็แล้วกัน 555 วันนี้ นายดาบริค ขอกล่าวคำว่า สวัสดี ไว้พบกันใหม่ครับ
นายดาบริค

ร่วมแสดงความคิดเห็น