เชียงดาวจู่โจม ค้นรังยาเสพติด ยึดได้ทั้งคนทั้งยาเสพติด

เมื่อวันที่ 21 พ.ย.62โดยการอำนวยการของ พ.ต.อ.วินิจฉัย พินิจศักดิ์ ผกก.ฯ, พ.ต.ท.ตระกูล พิทาคำ รอง ผกก.สส.ฯ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม อันมี พ.ต.ต.พชร ตั้งพชรวงศ์ สว.สส.ฯ, ร.ต.อ.คมสัน เสนากิตต์, ร.ต.อ.ภาคภูมิ มณีจักร์, ร.ต.อ.ประเสริฐ กระทู้, ด.ต.สลิล พิมพิรัตน์, ด.ต.ศักดิ์ชัย เตอเก, ด.ต.สมชาย เชื้อตรง, ด.ต.วิเชียร พรมคำตัน, ด.ต.ยรรยง คำตื้อ, ด.ต.อุบล แก้วเป็ง, ส.ต.อ.พลวัฒน์ สุวรรณคำมูล, ส.ต.ท.ณภัทร อินกงลาด
จับกุมผู้ต้องหามียาเสพติดให้โทษประเภท 2 ( ฝิ่น ) ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย,เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1,2 (ยาบ้า/เมทแอมเฟตามีน,ฝิ่น/มอร์ฟีน) โดยผิดกฎหมาย ของกลาง มูลฝิ่น น้ำหนัก 7 กรัม จับกุม นายอาเต๊อะ หมื่อแล อายุ 57 ปี บ้านเลขที่ 428 หมู่ 16 ต.เชียงดาว อ.เชียงดาว จว.เชียงใหม่ จับกุม บริเวณบ้านเลขที่ 428 หมู่ที่ 16 ต.เชียงดาว อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่
ทั้งนี้ก่อนการจับกุมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้นำหมายค้นของศาลจังหวัดเชียงใหม่ ที่ 417/2562 ลงวันที่ 20 พฤศจิกายน 2562 เข้าทำการตรวจค้นบ้านเลขที่ 428 หมู่ที่ 16 ต.เชียงดาว อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ เมื่อไปถึงบ้านเลขที่หลังดังกล่าวพบนายอาเต๊อะ หมื่อแล เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้แสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมแสดงหมายค้นดังกล่าวให้ นายอาเต๊อะฯ ดู นายอาเต๊อะฯ ได้ดู และเข้าใจข้อความในหมายค้นดีแล้ว และเป็นผู้นำเจ้าหน้าที่ในการตรวจค้นครั้งนี้
โดยก่อนทำการตรวจค้นเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้แสดงความบริสุทธิ์ใจให้นายอาเต๊อะฯ ดูจนเป็นที่พอใจแล้ว ผลการตรวจค้นพบฝิ่นของกลางวางอยู่ภายในบ้านดังกล่าว จากการสอบถามนายอาเต๊อะฯ รับว่าฝิ่นของกลางดังกล่าวเป็นของตนเองจริง ชุดจับกุมจึงได้ควบคุมตัวพร้อมของกลาง ส่ง พงส.สภ.เชียงดาวฯ เพื่อดำเนินการต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น