ดวงประจำวันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

❤️ ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ดวงการเงินโลดแล่น ที่คาดหวังอะไรไว้มีเกณฑ์จะได้สมใจ และไม่ว่าจะหยิบจับสิ่งใดมักจะได้เป็นเงินเป็นทอง การเดินทางราบรื่น คนมีคู่ มีความสุข คนรักเอาใจใส่มากเป็นพิเศษ

? ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ช่วงเช้ามักมีเรื่องดี ๆ เข้ามาใน การทำงานมุ่งมั่น และรอบคอบให้ดี จะทำให้งานเป็นไปอย่างราบรื่น ด้านการเงินยังคงหมุนเวียนคล่องตัว อาจได้โชคลาภจากคนที่อายุน้อยกว่า

? ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้จะมีคนให้การช่วยเหลืออยู่เสมอ และมักจะได้พบปะกับผู้คนอยู่ตลอด การเดินทางราบรื่นดี และจะได้รับระสบการณ์ใหม่ ๆ การทำงานมีความเจริญก้าวหน้า คนโสด ได้พบมิตรภาพใหม่ ๆ

? ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้หน้าตาชื่นบานรับวันใหม่ ท่านจะได้รับข่าวดีที่รอคอย หรือได้สิ่งที่คาดหวังเอาไว้ การเข้าหาผู้ใหญ่จะทำให้มีโชค ด้านการเงินยังคงหมุนเวียนคล่องตัว และได้กำไรในส่วนของการลงทุนอีกด้วย

? ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านจะได้รับมอบหมายงานใหม่ เริ่มต้นวันได้สดใสดีทีเดียว การทำงานราบรื่น การเก็งกำไรมีเกณฑ์ที่ดี ด้านการเงินจะมีลาภปาก หรือมีโชคเข้ามาบ้าง คนมีคู่ เป็นช่วงที่หวานชื่น

? ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้สถานการณ์ในวันนี้เริ่มดีขึ้นบ้าง ลูกหนี้ที่หายหน้า จะกลับมาคืนเงินให้ หรือของที่หายจะได้คืน การเสี่ยงมีเกณฑ์ที่ดี การงานมีโอกาสได้เลื่อนขั้น คนโสด ยังคงไม่อยากมีใคร

? ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านจะได้รับคำแนะนำ หรือการสนับสนุนที่ดีจากผู้ใหญ่ แต่ในช่วงบ่ายท่านจะมีงานที่ต้องสะสางมากขึ้น แต่ท่านจะผ่านไปได้ การเงินยังมั่นคงดี คนมีคู่ ความสัมพันธ์อยู่ในเกณฑ์ดี

ร่วมแสดงความคิดเห็น