“เผยเส้นทางความสวยสุดทรหด “ตลกหน้าสวย ชมพู่ ก่อนบ่าย กว่าจะมีวันนี้”

ถือได้ว่าเป็นช่วงขาขึ้นของเธอคนนี้จริง ๆ กับ “ชมพู่ ก่อนบ่าย” นักแสดงมากความสามารถ ที่ตอนนี้ทั่วทั้งประเทศแทบไม่มีใครที่ไม่รู้จักเธอ เรื่องงานก็รุ่ง เรื่องความรักก็แฮปปี้ เพราะแฟนหนุ่มทั้งรักทั้งหลง แต่งปุ๊ป ท้องปั๊ป และเตรียมให้กำเนิดลูกชายหัวแก้วหัวแหวนในอีกไม่กี่เดือนนี้ วันนี้เลยจะพาย้อนกลับไปดูกันว่า กว่าเธอจะมีวันนี้ได้ ต้องผ่านอะไรมาบ้าง“กว่าจะมาเป็นแบบทุกวันนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เราก็เด็กบ้านนอกเนอะ เข้ามาทำงานในเมือง เข้าเมืองมาใหม่ ๆ ก็มีแต่คนสวย ๆ หล่อ ๆ เรานี่ดูไม่ได้เลย จะไปไหนมาไหนก็อายเค้า ดำก็ดำ ผิวนี่ไม่ต้องพูดถึง พอเห็นคนอื่นเขาสวยก็อยากสวย คือพอสวย ผิวมันดีมันก็มีงาน มีเงินต่าง ๆ ตามเข้ามา มันเป็นข้อได้เปรียบจริง ๆ เลยนะ”ชมพู่เอง แต่ก่อนก็ไม่มีเวลาดูแลตัวเองหรอกค่ะ เป็นเด็กชลบุรี บางแสน ทำแต่งาน ตากแดดตากลม งานเล็กงานใหญ่เราก็รับหมด ทำมาทุกอย่าง เพราะอยากจะพัฒนาตัวเอง แล้วก็ไม่อยากละทิ้งโอกาสด้วย ซึ่งมันก็ดีจริง ๆ แหละที่เราทำแบบนั้น มันทำให้เราได้ประสบการณ์อะไร ๆ มาเยอะมาก แต่ก็โดนดูถูกมาเยอะเหมือนกันทั้ง “ไม่สวย, ดำ, ขี้เหร่” คิดดูสิ เราก็เป็นผู้หญิงนะ แล้วถูกว่าแบบนั้น เสียใจมากค่ะ หน้าชาทุกๆครั้งที่ได้ยิน พอโดนบ่อย ๆ เข้า ก็ไม่ไหวเหมือนกัน กลับไปแอบร้องไห้ที่บ้านบ่อย ๆ แต่เราก็ต้องมองที่ตัวเองก่อนจริง ๆ ถ้าใครยังจำชมพู่ตอนเข้าวงการใหม่ ๆ ได้ ก็ไม่สวยจริง ๆ แหละ ทั้งดำ ทั้งฝ้าแดดขึ้นเต็มหน้าเลย ก็ไม่แปลกใจที่จะโดนว่า ซึ่งเราก็เลยต้องหันกลับมาดูแลตัวเองจริง ๆ จัง ๆ
ช่วงที่เราคิดว่าหนักที่สุดคือช่วงที่คบกับ พี่บอย (แฟนชมพู่) ตอนเรารับงานหนักมาแทบไม่มีวันหยุด เช้ายันค่ำ จากที่มีปัญหาหน้าอยู่แล้วก็มาเป็นฝ้าแบบปื้น ๆ หนักเข้าไปอีก คืออะไรมันจะหนักหนาขนาดนี้ ปกติพี่บอยเค้าเป็นคนที่ไม่ค่อยพูด แต่เข้ากลับมาบอกเราว่า แต่งหน้าเถอะชมพู่ ไปไหนมาไหนมันไม่สวย เราคือช็อคเลย ก็เข้าใจพี่เขาก็บอกด้วยความเป็นห่วง เราเองกลุ้มใจมาก ๆ จริง ๆ
ก็เลยไปปรึกษาเพื่อน ๆ ในวงการ ไปหาหมอมาเยอะ ไปหาใช้ครีมอะไรตาม ๆ คนอื่นมาเยอะก็ไม่ดีขึ้น หมดเงินไปไม่น้อยเหมือนกันนะ แต่มันก็ไม่ได้ผลเท่าไร ยิ่งฝ้านี่ไม่ต้องพูดถึง ไม่ดีขึ้นเลย จนวันนึงก็ไปเจอ “หมิง อรินท์มาศ” (อดีตนางสาวไทยปี 46) ซึ่งชมพู่กับหมิงเองก็สนิทกัน มีช่วงนึงที่หมิงหายไปจากวงการ ก็ด้วยเรื่องที่เป็นฝ้านี่แหละ จนหมิงต้องพักงานหลายปีเลย ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้พอมาเจอกันอีกที หน้าหมิงใสมาก ฝ้าหายหมดแล้ว
หมิงก็แนะนำเซรั่มสลายฝ้ามาให้ ชื่อแบรนด์ “ไธม์เม่” หมิงก็บอก ชมพู่ลอง ๆ หมิงใช้อยู่มันดีจริง ๆ นะ คนในวงการใช้เยอะมาก ซึ่งแบรนด์นี้เค้าขายดีมากจนขาดตลาดมาหลายครั้งเเล้ว ซึ่งหมิงการันตีให้ลองใช้บอก ใช้ 14 วัน ก็เห็นผลแล้ว  ซึ่งหมิงก็เพื่อนเรา เคยเห็นตั้งแต่ตอนเป็นฝ้าแล้วตอนนี้ก็หายเเล้วจริง ๆ แถมยังกล้ามายืนยันเองอีกว่าใช้ตัวนี้ตัวเดียวแล้วฝ้าหายจริง ๆ ชมพู่ก็เลยลองใช้ตามดู
พอลองใช้ไปพูดได้เต็มปากเลยว่า มันดีเกินคาด ไม่ต้อง 14 วันอะไร รู้สึกได้ตั้งแต่ 2-3 วันที่ใช้ไป หน้ามันวาว ๆ ใส ๆ พวกรอยต่าง ๆ นี่จางลงมาก แต่งหน้าก็ติดทน หน้ามันเนียน ๆ ขึ้น เลยใช้ต่อไปเรื่อย ๆ ฝ้าที่เป็นรอยเล็ก ๆ จุด ๆ นี่จางก่อนเลย ส่วนอันที่ใหญ่หน่อยก็จางแต่มันค่อย ๆ จนตอนนี้คือใช้มาหลายเดือนสามารถโชว์หน้าสดได้เลยไปไหนมาไหน ผิวดีขึ้นมาก ต้องขอบคุณหมิงจริง ๆ ที่แนะนำ

ซึ่งที่ชมพู่ออกมาพูดก็เพราะ อยากให้สาว ๆ ที่เป็นฝ้าแล้วอยากหายได้ลองใช้กันนะคะ เพราะว่าใช้ดีจริง ๆ ไม่ใช่แค่ชมพู่เองใช้แล้วดี เห็นผล คนในวงการ ผู้ใช้จริงคนอื่นก็ออกมาบอกกันเยอะว่าได้ผลจริง ๆ ใครที่อยากรักษาฝ้า ชมพู่แนะนำเซรั่มไธม์เม่ตัวนี้ชมพู่กล้าการันตีเลย 14 วันเห็นความเปลี่ยนแปลงเลย พิเศษสำหรับแฟน ๆ ชาวเชียงใหม่นิวส์เค้ามีจัดโปรโมชั่นสุดคุ้มให้เลย ซึ่งปกติหน้าเว็บ www.thymeskin.com เขาขายขวดนึงอยู่ที่ 6,600 บาท เอาจริง ๆ นะคือราคานี้ก็คุ้มมาก ๆ เเล้ว ถ้าเทียบกับการที่ฝ้าจางลงแต่ตอนนี้ทางแบรนด์เค้าจัดโปรมาให้ ลดให้เหลือ 2,990 บาทเท่านั้นเอง ซื้อ 1 ขวดแถมให้อีก 1 ขวด ไม่พอรับเพิ่มกันแดดฟรีอีก 1 หลอด เฉลี่ยดูเหลือชิ้นละพันนิดๆเท่านั้นเอง ซึ่งถ้าใครอยากได้สิทธินี้ เขาให้ไปลงทะเบียนที่ http://www.thymeskin.com/specialsetserum 

ที่เดียวเท่านั้น นอกจากจะได้ราคาสุดคุ้มแล้วยังจัดส่งฟรีให้ด้วยนะ รีบเลยนะคะ เห็นว่าล็อตนี้ผลิตมาไม่เยอะ ของกำลังขาดอยู่ รีบลงทะเบียนกันค่ะ 

     

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น