เตือนภัย! กลับมาอีกแล้ว “แก๊งตบทรัพย์” ตระเวณก่อเหตุพื้นที่ ฮอด-จอมทอง

วันที่ 25 พ.ย. 62 รายงานข่าวแจ้งว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ฮอด จ.เชียงใหม่ ได้ออกประกาศแจ้งเตือนผ่านทางโซเชียล เฟซบุ๊ก กรณีที่ขณะนี้ในพื้นที่ ได้มีกลุ่มแก๊งมิจฉาชีพตบทรัพย์ออกอาละวาดอีกครั้ง โดยเมื่อวันที่ 24 พ.ย. 62 ได้เกิดเหตุในเขตพื้นที่ สภ.จอมทอง และวันที่ 25 พ.ย. 62 ที่ สภ.ฮอด รวม 2 ราย โดยมีข้อมูลรับแจ้งเบื้องต้น เป็นกรณีขับรถเบียดแล้วเรียกรับเงิน
โดยพื้นที่ สภ.จอมทอง เมื่อ 24 พ.ย.62 เวลาประมาณ 13.00 น. ถ.ฮอด-ชม. ช่วงบ้านห้วยม่วง รับแจ้งทางโทรศัพท์จากพลเมืองดี โดยให้ข้อมูลว่ามีรถเก๋งโทนสีดำ ล้อด้านหน้าใส่แม๊ก ด้านหลังกระทะธรรมดา และรถเก๋งสีขาว ยี่ห้อฮอนด้า ได้ขับเข้าประชิดเพื่อเบียดรถของผู้เสียหาย แล้วเรียกเงิน จำนวน 7,500 บาท เมื่อได้เงินแล้ว จึงรีบออกจากจุดเกิดเหตุไปอย่างรวดเร็ว
และในวันนี้พื้นที่ สภ.ฮอด เวลาประมาณ 17.00 น. ถ.ฮอด-ดอยเต่า ใกล้หน่วยป่าไม้ ผู้เสียหายแจ้งว่าได้มีรถเก๋งสีขาว ยี่ห้อ ฮอนด้า ทะเบียน กทม. ได้ขับเข้าประชิดเพื่อเบียดรถของผู้เสียหาย แล้วเรียกเงินจำนวน 7,500 บาท. แต่ผู้เสียหายได้ให้ไป 2,000 บาท. โดยสังเกตว่ามีรถเก๋งอีก 2 คัน ขับนำหน้าและตามหลังอยู่ (คันก่อเหตุเป็นชาย รูปร่างสันทัด อายุประมาณ 40-45 ปี ตัดผมเกรียน พูดไทยกลาง)
อย่างไรก็ตาม ทั้งสองกรณี ผู้ก่อเหตุใช้วาจาในลักษณะข่มขู่และโวยวาย และเรียกรับเงินจำนวน 7,500 บาท เท่ากัน จึงแจ้งเตือนให้ประชาชนระมัดระวัง หากไม่แน่ใจให้แจ้งสถานีตำรวจในพื้นที่ทันที หรือ โทรแจ้ง 191

ร่วมแสดงความคิดเห็น