(มีคลิป) หนุ่มซิ่ง จ.ย.ย.พุ่งชนท้ายเก๋ง ติดไฟแดงแยกศาลเด็ก ศีรษะกระแทกรถเสียชีวิต

เมื่อเวลาประมาณ 23.40 น. วันที่ 26 พ.ย. 62 พ.ต.ต.มนตรี พุทธขันธ์ สว.(สอบสวน) สภ.แม่ปิง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถยนต์ มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ บริเวณแยกไฟแดง ถนนเชียงใหม่ – ลำปาง ด้านหน้าห้างเซ็นทรัลเฟสติวัล ต.ฟ้าฮ่าม หลังทราบเรื่องจึงรุดเดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งเมื่อไปถึงพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ 100 สีเทา ทะเบียน งบค 899 เชียงใหม่ ชนท้ายรถยนต์เก๋ง ฮอนด้าแจ๊ส สีดำ ทะเบียน  งจ 59 เชียงใหม่ และพบร่างของคนขับรถจักรยานยนต์นอนเสียชีวิต มีบาดแผลฉกรรจ์ที่บริเวณศีรษะเลือดไหลนองพื้น และจากการตรวจสอบทราบชื่อคือ นายปฐมวงค์ สดุดี อายุ 43 ปี ที่อยู่ 260/289 ถ.ฉัตรไชย ต.สบตุ๋ย อ.เมือง จ.ลำปาง
ซึ่งต่อมาทางญาติได้เข้ามาดูศพผู้ตาย พร้อมกับร้องไห้ด้วยความโศกเศร้าเสียใจ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการ บันทึกข้อมูลที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน และให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยเคลื่อนย้ายศพออกจากที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งเร่งดำเนินการเคลียร์พื้นที่ดังกล่าวในเวลาต่อมา
ขณะเดียวกันจากการตรวจสอบทราบชื่อคู่กรณีคนขับคือ น.ส.ส้ม (นามสมมุติ) อายุ 27 ปี ซึ่งได้ขับรถยนต์เก๋งคันดังกล่าว มากับแฟนหนุ่ม เล่าเหตุการณ์ว่า ได้ขับรถมาตามเส้นทางมุ่งหน้าออกตัวเมือง จนกระทั่งมาถึงบริเวณไฟแดงแยกศาลเด็ก ด้านหน้าห้างเซ็นทรัลเฟสติวัล โดยระหว่างนั้นเป็นช่วงที่เป็นสัญญาณไฟแดง ได้จอดรถติดไฟแดงอยู่ แต่ขณะกำลังจอดรถติดไฟแดงอยู่นั้น จู่ ๆ ก็เกิดมีรถของคู่กรณีพุ่งมาชนท้ายอย่างจัง และกระจกหลังรถกระเด็นมาด้านหน้า และเมื่อลงมาดูก็พบว่ารถจักรยานยนต์คู่กรณีล้มอยู่ และมีร่างคนขับนอนเสียชีวิต จากนั้นได้มีคนโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาตรวจสอบ
อย่างไรก็ตาม ภายหลังเหตุการณ์ดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบข้อมูลเบื้องต้น โดยได้นำรถของผู้เสียชีวิต และคู่กรณีไปเก็บรักษาไว้ที่ สภ.แม่ปิง โดยจะได้มีการสอบสวนข้อเท็จจริงโดยละเอียดอีกครั้ง ส่วนศพของผู้เสียชีวิตนั้น ได้ให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพส่งไปที่แผนกนิติเวช โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ เพื่อทำการชันสูตรสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง และจะได้ให้ทางญาติมารับศพ เพื่อนำไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น