ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

❤️ ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านจะกระตือรือร้นเป็นพิเศษ เป็นช่วงเวลาของการเก็บเกี่ยวประสบการณ์ที่ดี ช่วงนี้จะมีช่องทางที่สดใส การเงินมีความคล่องตัว และอาจมีโชคเกี่ยวการเดินทาง

? ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้สิ่งที่วาดฝันเอาไว้จะได้รับการช่วยเหลือให้ฝันสมหวัง การเข้าหาผู้ใหญ่จะได้โชคลาภ และการสนับสนุนที่ดี การเสี่ยง หรือเก็งกำไรมีโอกาสได้ลุ้น คนมีคู่ มีโอกาสเดินทางไกลไปด้วยกัน

? ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ท่านจะมีโชคลาภ และเหมาะสำหรับการเก็งกำไร หรือการเสี่ยง เรื่องการงานท่านจะได้รับไอเดียใหม่ ๆ ที่ดีในการหาความเจริญก้าวหน้า คนโสด จะมีเหตุบังเอิญให้ได้เจอคนถูกใจ

? ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ได้รับกำลังใจดีจากคนใกล้ชิด หรือคนในครอบครัว ทำให้ท่านมีความรู้สึกอยากพัฒนาตนเอง จะมีโชคลาภจากบุตรหลาน หรือคนที่มีอายุน้อย สำหรับเรื่องการงานราบรื่นดี

? ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านจะได้รับคำชมเชยจากผู้อื่นจากผลงานที่ท่านทำมา ด้านการเงินมีความมั่นคงดี หากลงทุนกับญาติมิตรจะได้ผลตอบแทนที่ดี คนโสด ช่วงนี้ค่อนข้างมีเสนห์

? ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านจะมีข่าวดี การติดต่อเจรจาราบรื่น และจะมีโอกาสได้เฮฮา หรือพักผ่อน การทำงานมีความคล่องตัว และมีคนคอยช่วยเหลืออยู่ตลอด การเงิน จะมีโชคจากผู้เป็นที่รัก

? ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ทำดีได้ดีเห็นผลทันตา ช่วยเหลือใครไว้เขาจะกลับมาตอบแทน การเงินท่านสามารถหาเข้ามาหมุนเวียนได้ไม่ขาดมือ คนมีคู่ ที่เคยมีปัญหากัน จะกลับมาเข้าใจกันดี

ร่วมแสดงความคิดเห็น