ดวงประจำวันศุกร์ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

❤️ ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ทำงานได้อย่างสดใส งานที่ได้รับมอบหมายจะได้รับคำชม การเงินจะมีรายรับเข้ามา และอาจมีลาภปากอีกด้วย คนโสด ที่แอบมองใครมานาน ความสัมพันธ์จะมีความคืบหน้า

? ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ถ้าอยากเริ่มอะไรใหม่ ๆ นับว่าวันนี้เหมาะสุด หยิบจับอะไรก็ประสบผลสำเร็จ การเดินทางจะนำโชคมาให้ การเงินยังคงหมุนเวียนราบรื่น และอาจมีคนมาเลี้ยงข้าวอีกด้วย

? ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ต้องพกความมั่นใจ กล้าคิดกล้าตัดสินใจแล้วทุกอย่างจะราบรื่นดี ช่วงบ่าย ๆ จะได้พบปะกับคนที่จะนำผลประโยชน์มาสู่ตัวท่าน การเงินหมุนเวียนคล่องตัว และอาจจะได้ของถูกใจ

? ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อาจจะมีญาติมิตรจากทางไกล หรือคนที่ไม่ได้เจอมานานมาหา การทำงานจะได้พบเพื่อนร่วมงานที่ดี ทำให้การทำงานเป็นไปอย่างราบรื่นดี การเงินจะมีรายได้จากงานเสริม

? ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้มีผู้ใหญ่เข้ามาข้องเกี่ยวกับตัวท่านอยู่เสมอ ล้วนแต่จะทำให้ตัวท่านมีความก้าวหน้ามากขึ้น การนอบน้อมเข้าไว้จึงเป็นการดี การเดินทางมีเกณฑ์ที่ดี คนมีคู่ ความสัมพันธ์อยู่ในเกณฑ์ที่ดี

? ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เรื่องการเงินนับว่าโดดเด่น มีโชคเข้ามาหา และจะได้เงินจากหลาย ๆ ช่องทาง มีโอกาสได้ของถูกใจโดยบังเอิญ การลงทุน หรือการเสี่ยงมีเกณฑ์ที่ดี การเดินทางราบรื่น

? ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้จะมีเรื่องดี ๆ เกิดขึ้น มีโอกาสดี ๆ ที่เข้ามาให้รีบตัดสินใจ ถ้าเป็นเรื่องเงินทองให้รีบคว้าไว้ก่อน การงานมีผลงานเป็นที่น่าพอใจของผู้บังคับบัญชา คนโสด มีโอกาสพบคนที่ใช่

ร่วมแสดงความคิดเห็น