อร่อย ราคาไม่แพง! “ล้านกินเส้น คุณนคร” ไม่ได้มีดีแค่เมนูเส้น

“เชียงใหม่นิวส์” ขอแนะนำร้านอาหารที่ขึ้นชื่อเรื่องเมนูเส้น และยังมีเมนูอื่น ๆ ให้เลือกอีกกว่าสองร้อยเมนู แถมราคาไม่แพง!!

ร้าน “ล้านกินเส้น คุณนคร” ขยายพื้นที่ใหญ่กว่าเดิม ตกแต่งเป็นบ้านสวนร่มรื่น สบายตา พร้อมปลูกผักสมุนไพร เพิ่มอาหารอีกหลากหลายนอกเหนือจากผัดไทยหอยทอด มีทั้ง อาหารไทยตำรับชาววัง อาหารญี่ปุ่น อาหารยุโรป ในราคาไม่แพง 49 59 69

ที่นี่มี “สำรับอาหารไทย” ให้เลือกค่ะ อย่างวันนี้เลือกทาน สำรับแกงคั่วหอยขม ที่เสิร์ฟมาเป็นสำรับข้าวสีอัญชันสีสันน่าทาน อาหารตำรับไทยของร้านนี้ เป็นตำรับจากชาววังเลยทีเดียว ในสำรับมีทั้งน้ำซุป และวันนี้มีน้ำพริกหนุ่ม แคบหมู ผักสดมาให้ด้วย ที่บอกว่าวันนี้ เพราะในแต่ละวันทุกสำรับที่เสิร์ฟมาจะมีของเคียงในสำรับสลับเปลี่ยนกันไป

สำหรับซิกเนเจอร์ดั้งเดิมของร้าน ก็คือ ผัดไทย หอยทอด ที่ร้านนี้มีเส้นให้เลือกเป็นสิบเส้น มี เส้นขนมจีน เส้นข้าวซอย เส้นอุด้ง เส้นราเมง เส้นชาเขียว เส้นยากิโซบะ เส้นพาสต้า สปาเกตตี้

อาหารนานาชาติก็มีทั้งเป็น ซูชิ, ซาบะย่าง, ยำแซลม่อน, เซ็ตข้าวเทมปุระ, เซ็ตข้าวราดซอสแบบญี่ปุ่น, ข้าวชุดเกาหลี และ สเต็กสลัด เสริมทัพอาหารไทย ทั้งแบบลวกจิ้ม ยำ ส้มตำ ต้มยำ ต้มจืด แต่ละอย่างน่าทานมาก ๆ มากินทุกวันทั้งเดือนยังไม่ซ้ำเมนูเดิมแน่นอน และที่สำคัญ รสชาติของที่นี่ได้มาตรฐานเหมือนกันทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นซอสญี่ปุ่น ซอสเกาหลี น้ำยำ น้ำจิ้มซีฟู้ด หรือทาร์ท่าซอส ที่คุณนครเจ้าของร้านเป็นคนดูแลควรคุมการปรุงให้ได้รส แม้กระทั่งเส้นวัตถุดิบก็ยังต้องชั่งก่อนนำมาปรุง เพื่อให้รสชาติแต่ละจานนั้นคงที่อร่อยได้มาตรฐานทุก ๆ วัน
เปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.00 – 20.00 น.
โทรศัพท์ 093-041-7040
พิกัด : วิ่งเส้นถนนเลียบคันคลองชลประทาน เลี้ยวขวาตรง อบต.สุเทพ เลี้ยวขวาเข้าซอยวัดโป่งน้อย ร้านอยู่ขวามือ ตรงข้ามโครงการลานดิน

ร่วมแสดงความคิดเห็น