แคปป์ปิ้งที่ลำพูน! “White bridge Camping” อยู่กลางธรรมชาติ

“White bridge Camping” ที่นี่เป็นที่พักสไตล์แคมป์ปิ้ง ตั้งอยู่ที่ จ.ลำพูน โดยห่างจากสะพานขาวเพียง 50 เมตร สามารถมองเห็นวิวสะพานขาว และรถไฟได้จากที่พักและเต็นท์เลย ที่นี่ยังสามารถนั่งดูรถไฟได้ทั้งวัน ถือว่าเป็นที่พักอีกแห่งที่แปลกไม่เหมือนใคร นอกจากวิวที่สวยงาม ที่นี่ยังมีอากาศเย็นสบายและหนาวในฤดูหนาว เนื่องจากตั้งอยู่บนภูเขา ซึ่งเหมาะสำหรับกลุ่มคน หรือท่านที่ต้องการมาพักผ่อนแบบธรรมชาติ
ภายในแคมป์จะมีสระน้ำเล็ก ๆ ตั้งอยู่ตรงกลาง ซึ่งสามารถพายเรือเล่นได้ และจะมีกระโจมที่พักตั้งอยู่ด้านข้าง สองหลัง แต่ละหลังจะสามารถพักได้หลายท่าน รวมไปถึงห้องน้ำสำหรับอาบน้ำและทำธุระส่วนตัวก็ตั้งอยู่สองหลังด้านข้าง และบริเวณลานด้านข้างอีกกฝั่งหนึ่งของสระน้ำก็จะมีที่ไว้นั่งทำกิจกรรมต่าง ๆ เช่น ทานอาหารเย็น ปิ้งย่าง และก่อกองไฟ

แถมยังมีสนามหญ้าเล็ก ๆ พร้อมกับเต็นท์หลังเล็กไว้ให้ด้วย สำหรับใครที่ชอบแบบลุย ๆ และประหยัด ภายในเต็นท์หรือกระโจมก็จะมีที่นอน เครื่องนอน โคมไฟ ปลั๊กไฟ และสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมครบครัน บรรยากาศหน้านอนไม่แพ้โรงแรมหรูๆเลย และที่สำคัญเป็นเต็นท์ที่ใหญ่ไม่อึดอัด นอนหลับสบายทั้งคืน ไม่มีแอร์ไม่มีพัดลม เพราะอากาศที่นี่ดีมาก นอนหนาวกันทั้งคืน

ที่อยู่ : 135 ม.15 บ้านทาชมภู ต.ทาปลาดุก อ.แม่ทา จ.ลำพูน
โทรศัพท์ : 080-935-0787

ภาพ : เพจ White bridge Camping (https://www.facebook.com)
ชอบเรื่องราวสร้างสรรค์ ติดตามเราเลย @chiangmainews #chiangmainews

ร่วมแสดงความคิดเห็น