(มีคลิป) พังยับ! หนุ่มซิ่งเก๋งเสียหลักเหวี่ยงอัดติดเสาไฟฟ้า คนขับอาการสาหัส จนท.ปั๊มหัวใจส่งโรงพยาบาล แต่สุดท้ายเสียชีวิต

เมื่อเวลาประมาณ 23.50 น. วันที่ 30 พ.ย. 62 ร.ต.อ.ณัฐวัฒน์ เขื่อนแก้ว รอง สว.(สอบสวน) สภ.ช้างเผือก จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถเสียหลักชนเสาไฟฟ้าส่องสว่าง บนถนนสาย เชียงใหม่-ลำปาง (หน้าโลตัสคำเที่ยง) อ.เมืองเชียงใหม่ คนขับได้รับบาดเจ็บสาหัสติดอยู่ภายในรถ หลังทราบเรื่องจึงรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งเมื่อมาถึงพบรถยนต์ ฮอนด้า ซีวิค สีดำ หมายเลขทะเบียน กว 1959 เชียงใหม่ สภาพรถด้านข้างอัดติดกับเสาไฟฟ้าพังยับเยิน นอกจากนี้มีเศษกระจก และเสาไฟฟ้าหักลงมาขวางเส้นทาง โดยคนขับทราบชื่อคือ นายธนภัทร แสงทอง อายุประมาณ 26 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยเหลือใช้อุปกรณ์ตัดถ่างนำร่างออกมามีอาการบาดเจ็บสาหัส หมดสติต้องทำการปั๊มหัวใจและนำตัวส่งโรงพยาบาลลานนาอย่างเร่งด่วน
ทั้งนี้จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุเบื้องต้นทราบว่า คนขับได้มุ่งหน้ามาตามเส้นทางถนนสายดังกล่าวขาออกเมือง โดยได้วิ่งมาจากเลนถนนด้านนอก แล้วคาดว่าน่าจะวิ่งมาด้วยความเร็ว โดยขณะกำลังจะหักเข้ามาทางเลนถนนด้านในคาดว่าน่าจะเกิดเสียหลักแล้วพุ่งขึ้นเกาะกลาง จากนั้นรถได้ขาดการควบคุมจนเหวี่ยงไปชนอัดกับเสาไฟฟ้า ทำให้คนขับได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนสาเหตุที่แน่ชัดนั้นยังไม่สามารถระบุได้ว่า ทางคนขับได้ขับแข่งมากับรถคันอื่นหรือไม่ รวมทั้งไม่พบร่องรอยของคู่กรณีแต่อย่างใด ซึ่งเบื้องตนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำรถคันเกิดเหตุมาเก็บรักษาไว้ที่ สภ.ช้างเผือก และจะได้ทำการตรวจให้แน่ชัดอีกครั้ง รวมไปถึงการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ในจุดเกิดเหตุ เพื่อดูเหตุการณ์ในล่วงเกิดเหตุโดยละเอียดอีกครั้ง และในขณะนี้ทาง จนท. ได้แจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมว่าผู้บาดเจ็บได้เสียชีวิตแล้ว

ร่วมแสดงความคิดเห็น