ติ่มซำบุฟเฟต์ สุดคุ้ม! พร้อมการันตีความอร่อยจากมิชลินไกด์

“เชียงใหม่นิวส์” ขอแนะนำติ่มซำบุฟเฟต์ สุดคุ้ม!! ที่ ห้องอาหารไชน่าคิทเช่น ห้องอาหารจีนสไตล์เสฉวนแห่งแรกในเชียงใหม่ ที่พึ่งได้รับรางวัลมิชลินเพลทจากมิชลินไกด์ 2563 เปิดบริการตั้งแต่ปี 2015 ให้บริการอาหารเสฉวนรสจัดจ้าน ถูกปากคนไทยอย่างเรามากแต่วันนี้จะมาเล่าถึงเรื่องติ่มซำ(แบบแต้จิ๋ว) ของที่นี่ มีทั้งแบบบุฟเฟต์ มื้อกลางวัน ราคา 349.- (วันจันทร์ – ศุกร์) และ 488.- (วันเสาร์ – อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เมนูจะเยอะขึ้น)
เป็นราคาที่ได้พร้อมทั้งความคุ้มค่าในเรื่องวัตถุดิบ และรสชาติแสนอร่อย ที่โดดเด่นจะเป็น ขนมจีบกุ้งที่เป็นกุ้งเน้น ๆ ลูกละ 2 ตัว ละมุนนุ่มเด้ง เนื้อกุ้งสดฉ่ำ
ซิกเนเจอร์ของที่นี่ มีทั้ง ก๋วยเตี๋ยวหลอดไส้ปอเปี๊ยะกุ้ง ราดด้วยซอสปอเปี๊ยะสูตรเฉพาะ พายหมูแดงอบ เนื้อหมูล้วนแน่น ๆ เป็นเมนูทานเล่นแต่อิ่มจริง
อีกหนึ่งของโปรด คือ ซาลาเปาไส้ไหล หรือบางที่ก็เรียกว่า ไส้ไข่เค็มลาวา เสิร์ฟนึ่งมาแบบร้อน ๆ ไส้ไข่เค็มลาวาหอมอร่อยก็ทะลักออกมา
นอกจากนั้นยังมี ฮะเก๋า ซาลาเปาไส้หมูแดง เนื้อปลายัดไส้กุ้ง ซี่โครงหมูนึ่งกระเทียม ขนมกุยช่ายเจี๋ยน ขนมผักกาด เผือกทอดไส้กุ้ง และไก่สับ ลูกชิ้นปลาหมึกทอด (ผสมกุ้ง) และยังมีเมนูซุปที่ทางเชฟแนะนำไว้ให้ในแต่ละวันอีกด้วย
และขอแนะนำ ข้าวผัดปลาเค็มกุ้งสด สมเป็นอาหารจีนสไตล์เสฉวนจริง ๆ ข้าวผัดแบบแห้ง ข้าวเม็ดสวยกำลังดีหอมกลิ่นกะทะ เคล้าด้วยเนื้อกุ้งสดเด้ง ๆ โรยด้วยปลาเค็ม
หากไม่อยากทานบุฟเฟต์ ก็สามารถสั่งแบบ A la carte ก็ได้ค่ะ อย่างเช่นสั่ง ไก่ต้มซอสเสฉวน รสชาติจัดแต่ไม่เผ็ดมาก เนื้อไก่นุ่ม ฉ่ำ ติดรสเผ็ดที่เค้านำพริกหมาล่ามาคลุกเคล้า เพิ่มความกรุบกริบด้วยเห็ดหูหนู สั่งจานนี้มา ตัดเลี่ยน ติดใจสุดๆ หรือใครอยากทานผักสักนิด แนะนำเป็น ถั่วแขกผัดหมูสับ ก็รสเด็ดไม่แพ้กัน ปิดท้ายมื้อด้วย ว่านหางจรเข้ในน้ำผึ้ง เพิ่มเติมด้วยผลไม้สด ฉ่ำๆ สดชื่น
ขอแนะนำให้สำรองโต๊ะล่วงหน้ากันก่อนนะคะ เพราะที่นี่การันตีด้วยรางวัลมิชลินเพลท ในมิชลินไกด์ ซึ่งถือเป็นหนึ่งในสามร้านอาหารจีนในเชียงใหม่ที่ได้รับรางวัลมิชลินเพลท เป็นการยืนยันคุณภาพของอาหาร และบริการระดับห้าดาวที่จะมอบประสบการณ์ให้ลูกค้าทุกท่านด้วย
เปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11:30 – 14:30 น.
โทรศัพท์ 053-253-888
Facebook : https://www.facebook.com/shangrilachiangmai/
Website : shangri-la.com/chiangmai
พิกัด : ห้องอาหารจีนไชน่าคิทเช่น โรงแรมแชงกรี-ลา เชียงใหม่ ถนนช้างคลาน ตรงข้ามธนาคารธนชาติ

ร่วมแสดงความคิดเห็น