เริ่มแล้ว งานลำปางเซรามิกแฟร์ ครั้งที่ 32 ยกทัพโรงงานเซรามิกในลำปาง มาให้นักท่องเที่ยวช็อปได้อย่างจุใจ

นายกสมาคมเครื่องปั้นลำปางเผยเป้ายอดขายในงาน 5 ล้าน เชื่อต่อยอดธุรกิจหลังจบงานได้อีกถึง 10 ล้านบาท จังหวัดลำปางกำหนดจัดงานลำปางเซรามิกแฟร์ ครั้งที่ 32 ระหว่างวันที่ 29 พ.ย.-10 ธ.ค.62 ที่ลานด้านหน้าห้างไทวัสดุ ลำปาง จัดธีมเน้นความสนุกสนาม สร้างบรรยากาศของงานให้มีสีสัน พร้อมจัดโซนนิ่งสินค้าให้นักท่องเที่ยวได้เดินจับจ่ายซื้อของได้สะดวกสบายมากขึ้น โดยมีบูธจากโรงงานเซรามิกต่างๆในจังหวัดลำปางเข้าร่วมงานมากกว่า 100 โรงงาน รับประกันสินค้าราคาย่อมเยา มีคุณภาพและสวยงาม
นายต่อศักดิ์ ประคำทอง นายกสมาคมเครื่องปั้นดินเผาลำปาง เปิดเผยว่า เนื่องจากจากภาวะเศรษฐกิจที่ซบเซาลง จึงอยากจะสร้างบรรยากาศของงานให้มีสีสัน จึงกำหนดธีม มหาสนุกในงานเซรามิกแฟร์ ครั้งที่ 32 ปีนี้ โดยจะมีกาจัดแสดงสินค้าแยกโซนชัดเจน ให้ลูกค้าได้เดินสะดวกสบายมากขึ้น ช่วงโซนกลางของงานจะเป็นการจัดนิทรรศการมีชีวิต มีกิจกรรมบนเวทีเล็กตลอดทั้งวัน
ขณะเดียวกันก็จะมีการสาธิตนวัตกรรม และพลังงานทดแทนแอลพีจี สาธิตการเผา การขึ้นรูป รวมทั้ง นวัตกรรมใหม่ๆจากมหาวิทยาลัยต่าง ๆ มานำเสนอให้กับผู้ที่สนใจ ในส่วนของเวทีใหญ่นั้น จะมีกิจกรรมที่หลากหลายให้น้อง ๆ หนู ๆ ได้มาแสดงความสามารถ ด้วยการจัดประกวดต่าง ๆ รวมทั้งมีอาหารเครื่องดื่มจำหน่าย พร้อมดนตรีไพเราะ ให้ผู้มาจับจ่ายซื้อของได้นั่งทานข้าวและพักผ่อนสบาย ๆ
นายกสมาคมเครื่องปั้นดินเผา กล่าวว่า สำหรับสินค้าเซรามิกที่นำมาจำหน่ายภายในงานนั้น จะเป็นสินค้าคุณภาพจากโรงงาน นำลดราคาครั้งใหญ่ให้กับลูกค้า ซึ่งสินค้าที่ยังเป็นที่นิยมจะเป็นจาน ชาม ลูกค้าจากต่างจังหวัดที่เป็นร้านค้าบ้าง หรือประกอบการค้าขาย จะซื้อกลับไปกันเยอะมาก เพราะในงานมีให้เลือกมากมายและราคาถูก นอกจากนั้นยังมีสินค้าตกแต่งบ้านน่ารัก ๆ สามารถเลือกไปเป็นของขวัญของฝากได้เช่นกัน
ในส่วนของสินค้าพรีเมียม ไม่ว่าจะเป็น พระพุทธรูปเซรามิก ชุดกาแฟ ชุดถ้วยชามเบญจรงค์ ก็มีสินค้าให้ได้เลือกมากมายจากหลายโรงงานด้วยกัน หากท่านที่ต้องการทำไปเป็นของฝากสำหรับผู้ใหญ่ในช่วงปีใหม่ สินค้าเซรามิกพรีเมียมถือว่าเป็นทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจก็ว่าได้ โดยภายในงานรวม 12 วันนี้เราได้ตั้งเป้ายอดขายอยู่ที่ประมาณ 5 ล้านบาท และเชื่อว่าจะมีการต่อยอดทางธุรกิจ มีออเดอร์ยาวจากหลังงานอีกไปถึง 10 ล้านบาทได้

ร่วมแสดงความคิดเห็น