หนุ่มหายไปนาน เพื่อนตามหาที่ห้อง เจอเป็นศพเสียชีวิตคาหอพัก คาดโรคประจำตัวกำเริบ

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 2 ธ.ค. 62 ทาง ร.ต.ต.หญิง อรอนงค์ คำใหม่ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ช้างเผือก จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุพบศพคนเสียชีวิตภายในหอพักแห่งหนึ่ง ซอยสุขเกษม 6 ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ภายหลังทรายเรื่องจึงรุดเจ้าตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิรวมใจเชียงใหม่
โดยที่เกิดภายในห้องพักพบศพชาย 1 ราย สภาพสวมกางเกงขาสั้นตัวเดียว นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด และคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8-12 ชั่วโมง และจากการตรวจสอบเอกสารบัตรปีะจำตัวทราบชื่อคือ นายสุรเชษฐ จันสีมา อายุ 24 ปี ที่อยู่ 84 ม.2 ต.ช้างเคิ่ง อ.แม่แจ่ม จ.เชียงใหม่ ทางตำรวจจึงได้ทำการบันทึกข้อมูลหลักฐาน และให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยเคลื่อนย้ายศพออกจากที่เกิดเหตุ
ทั้งนี้จากการสอบถามทราบว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมาทางเพื่อนได้พยายามติดต่อกับผู้เสียชีวิต แต่ไม่สามารถติดต่อได้ จึงเดินทางมาหาที่ห้องพัก แต่เมื่อเรียกเท่าไหร่ก็ไม่มีเสียงตอบรับ ประกอบกับห้องก็ล็อคประตู จากนั้นจึงได้ประสานทางเจ้าของหอพัก ช่วยเปิดประตูให้ก็พบร่าง ของผู้เสียชีวิตนอนอยู่บนเตียงนอนและทราบว่าเสียชีวิตแล้ว ส่วนสาเหตุนั้นคาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะมีโรคประจำตัว
โดยทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัดจึงได้มีการส่งศพของผู้เสียชีวิตไปชันสูตรสาเหตุโดยละเอียดที่แผนกนิติเวชของโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ พร้อมทั้งจะได้แจ้งให้ทางญาติทราบและรับศพนำกลับไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไปหลังการชันสูตรเสร็จสิ้น

ร่วมแสดงความคิดเห็น