คืบหน้า! หนุ่มฆ่าโหด 3 ศพ ที่ จ.เชียงราย หลบหนีโผล่ที่ จ.เชียงใหม่ ตำรวจภาค 5 รวบตัวได้ทันควัน

วันที่ 3 ธ.ค. 62 รายงานข่าวแจ้งว่า จากกรณีเหตุฆาตกรรม 3 ศพ ภายในบ้านพักซึ่งเกิดขึ้นในบ้านเลขที่ 307 บ้านดู่ หมู่ 3 ต.บ้านดู่ อ.เมืองเชียงราย ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นช่วงสายวานนี้ (2 ธ.ค. 62) โดยผู้ตายคือ นายอุดม กิมสี อายุ 57 ปี พนักงาน ทต.บ้านดู่ ฝ่ายจัดเก็บรายได้ของกองคลังของ ทต.บ้านดู่ , นางณัชชา กิมสี อายุ 51 ปี ภรรยา และน.ส.สวรส กิมสี หรือแป้ง อายุ 29 ปี ซึ่งเป็นลูกสาว ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุในครั้งนี้ คาดว่าน่าจะเป็น นายนวราธร คุณะแสงคำ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 122 หมู่ 2 ต.ป่าซาง อ.แม่จัน จ.เชียงราย ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มของ น.ส.เสาวรส ที่หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป ตามที่ปรากฎเป็นข่าวนั้น
สำหรับความคืบหน้าล่าสุด ในช่วงค่ำคืนที่ผ่านมา จากการสืบสวนเบาะแสและการตรวจสอบช่องทางการหลบหนี โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ รวมไปถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.สส.ภ.5 ซึ่งได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ภ.จ.เชียงราย เรื่องคดีและมีหมายจับจากศาล จ.เชียงราย จึงทราบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุรายนี้ได้ทำการหลบหนีมายังพื้นที่ จ.เชียงใหม่ โดย นายนวราธร ได้ขับรถยนต์ โตโยต้า ยาริส สีดำ หมายเลขทะเบียน กอ 8068 เชียงราย หลบหนีเข้ามาอยู่ในพื้นที่ จากนั้นทางเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการออกติดตาม กระทั่งพบรถยนต์คันดังกล่าว จอดอยู่ที่บริเวณหน้าเซเว่น หน้าสนามกอล์ฟลานนา ถนนโชตนา ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ จึงนำกำลังเข้าจับกุม ซึ่งพบตัว นายนวราธร และมารดา อยู่ภายในรถ นอกจากนี้จากการตรวจค้นยังพบของกลางอาวุธปืนพกสั้นกึ่งอัตโนมัติ ขนาด 9 มม. พร้อมซองบรรจุกระสุน 14 นัด ที่ใช้ก่อเหตุอีกด้วย
อย่างไรก็ตามในขณะนี้ จากการสอบปากคำ นายนวราธร ผู้ต้องหารับสารภาพว่าได้เป็นผู้ลงมือก่อเหตุในคดีดังกล่าว เนื่องจากมีปัญหาทะเลาะกับ น.ส.สวรส หรือแป้ง แฟนสาว แต่ทางบิดาและมารดาของ น.ส.สวรส หรือแป้ง ได้มาเห็นเหตุการณ์จึงได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่ จากนั้นจึงได้หลบหนี ทั้งนี้หลังการสอบสวนแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ต้องหา แล้วรีบนำขึ้นรถเดินทางออกจากตัวเมืองเชียงใหม่ เมื่อเวลา 23.30 น. เพื่อส่งไปยังท้องที่เกิดเหตุที่ ต.บ้านดู่ จ.เชียงราย ซึ่งหลังการรวบรวมหลักฐานเสร็จสิ้น ก็จะนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น