ตร.ไชยปราการ รวบชาย 2 ราย พร้อมของกลางเฮโรอีน

วันที่ 4 ธันวาคม 2562 เวลา 09.00 น. พ.ต.อ.สิทธิศักดิ์ สิงห์ทองลา ผกก.สภ.ไชยปราการ พ.ต.ท.พิศิษฐ์ ศรีจันทร์ รอง ผกก.ป.,พ.ต.ท.ณัฐกิตติ์ อัจฉวิยะสกุล สวป., ร.ต.อ.สิทธิชัย นันทะแก้ว รอง สวป. ร้อยเวร 20 ด.ต.สายัณห์ พรมพิงค์ ส.ต.ท.ณัฐดนัย เศษฐา (สายตรวจรถยนต์ 201) ได้ทำการจับกุม นายชัยจิต แซ่ทิง อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 14/3 ม.10 ต.หนองบัว อ.ไชยปราการ จ.เชียงใหม่ และนายอภิสิทธิ์ แสนศิริพิพัฒน์ อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 516/6 ม.10 ต.หนองบัว อ.ไชยปราการ จ.เชียงใหม่ พร้อมของกลาง ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เฮโรอีน) น้ำหนักรวมสิ่งห่อหุ้ม จำนวน 7.9 กรัม ตั้งข้อกล่าวหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เฮโรอีน) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) เข้าสู่ร่างกายโดยผิดกฎหมาย
เหตุเกิดที่ บนถนนสาธารณะภายในหมู่บ้านบ้านปง ม.7 ต.หนองบัว อ.ไชยปราการ จ.เชียงใหม่ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกตรวจในเขตรับผิดชอบ บ้านปง ม.7 พบผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ขับรถยนต์ ยี่ห้อ HYUNDAI รุ่น SONATA สีเขียว หมายเลขทะเบียน ขฉ 211 เชียงใหม่ พอเห็น เห็นรถยนต์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เร่งหลบหนี แต่เจ้าหน้าที่ได้ติดตามและควบคุมตัวได้
จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบ พร้อมแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ และทำการตรวจค้นตัวและภายในรถยนต์คันดังกล่าว ซึ่งผลการตรวจค้นตัวไม่พบสิ่งของผิดกฎหมาย แต่การตรวจค้นภายในรถยนต์คันดังกล่าวพบ ของกลางบรรจุอยู่ในขวดพลาสติกแบบมีฝาปิดสีส้ม จำนวน 3 ขวด (บิ๊ก) น้ำหนักรวม 7.9 กรัม ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋ากางเกงยีนส์ขายาวข้างขวา ที่ผู้ต้องหาสวมใส่อยู่ ซึ่งบุคคลทั้งสองรับว่าเฮโรอีนดังกล่าวเป็นของตนจริง เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวพร้อมของกลาง ส่ง พงส.ไชยปราการ เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายแล้ว

ร่วมแสดงความคิดเห็น