สาวร้านทองเข้าแจ้งความ หลังถูกครูหนุ่มเมางัดหมัดต่อยปลายคาง

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 5 ธันวาคม 2562 น.ส.ปุญญพัฒน์ ชุมผาง อายุ22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 43 ม.10 ต.สบบบง อ.ภูซาง จ.พะเยา ซึ่งเป็นพนักงานขายทอง ในร้านทองแห่งหนึ่งใน ห้างโลตัส สาขาเชียงคำ ได้มาพบพนักงานสอบสวน สภ.ภูซาง ในข้อหาทำร้ายร่างกาย หลังจากเมื่อคืนวันที่ 4 ธันวาม 2562 เวลา 22.30 น. ที่ผ่านมา ได้ถูกครูผู้ชายคนหนึ่ง ทำร้ายร่างกายภายในร้านอาหารยกยอ ใกล้เคียงกับ สภ.ภูซาง จ.พะเยา ครูหนุ่มทำร้ายสาวพนักงานร้านทองด้วยการต่อยเข้าที่ปลายคางจนล้มทั้งยืน แรงหมัดของครูหนุ่ม ทำให้ปากด้านซ้ายแตก เหล็กดัดฟันเบี้ยวไปทั้งปาก และมีบาดแผลถลอกบริเวณหัวเข่าและข้อเท้า
สาเหตุเพราะว่า ในขณะที่เธอกับแฟนและเพื่อนอีกหนึ่งคน กำลังนั่งทานอาหารกันอยู่ ได้มีโต๊ะข้างๆ ได้เกิดมีปากเสียงด่าท้อกันอย่างรุนแรง จนสุดท้ายเกิดการชุลมุนตลุมบอลกันขึ้นด้านหน้า จนทำให้เจ้าของร้านและตัวสาวพนักงานร้านทองเข้าไปห้าม ในขณะที่ห้ามจนคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายแยกย้ายไปแล้ว เธอก็ช่วยเก็บรองเท้า และเก็บของ ทันใดนั้นก็มีผู้ชายเข้ามาต่อยจนเธอล้มลงไปนั่งหลังจากนั้นเธอจึงไปตรวจร่างกายที่ โรงพยาบาลเชียงคำ เธอจึงทราบจากเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลฯว่า ชายคนดังกล่าวอ้างตัวว่าเป็นครู สอนอยู่ในโรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอเชียงคำ และประกาศว่ารู้จัก สส. และผู้ใหญ่ภายในโรงพยาบาล และที่อื่นๆ อีกมากมายในจังหวัดพะเยา
และในเวลาเดียวกันคู่กรณีที่อ้างตัวว่าเป็นครู ก็เดินทางมาที่ สภ.ภูซาง ทราบชื่อภายหลังว่า ชื่อนายสุริโย ดอกมาลา อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 42 ม.6 ต.ดอกคำใต้ อ.ดอกคำใต้ จ.พะเยา ซึ่งมีอาาชีพเป็นครูอาสาสมัคร อยู่โรงเรียนบ้านหนองห้า ต.ร่มเย็น อ.เชียงคำ จ.พะเยา จริง ซึ่งผู้สื่อข่าวได้ขอสอบถามรายละเอียด แต่ตรูหนุ่มปฎิเสธ โดยอ้างว่าตนและแฟนสาวถูกรุมทำร้าย แต่สุดท้ายต้องมากลายเป็นคนผิด อยากจะให้เรื่องจบเลยไม่ขอให้ข่าวใดๆ

ร่วมแสดงความคิดเห็น