ดวงประจำวันศุกร์ที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2562

❤️ ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เป็นวันดี จะได้รับคำชมจากหัวหน้างาน ทุก ๆ อย่างดูราบรื่นไปเสียทุกอย่าง และจะมีโชคลาภอีกด้วย คนโสด จะได้เจอคนถูกใจ จากการเดินทางไกล

? ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มีโอกาสได้พบปะผู้คนอยู่เสมอ ทำให้ท่านหาผลโยชน์ และเกิดความก้าวหน้า การทำงานมีความคล่องตัว และมีคนคอยช่วยเหลืออยู่ตลอด การเงินจะมีโชคจากคนที่มีอายุน้อยกว่า

? ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ทำอะไรวันนี้ก็ดูเด่น ดูเท่ห์ เป็นที่สนใจของคนรอบข้างดีจริง ๆ และคำพูดของท่านจะนำสิ่งที่ดีมาให้ การเงินมีการหมุนเวียนที่ดี คนโสด มีเสน่ห์ มีโอกาสได้รู้จักคนใหม่ ๆ มากขึ้น

? ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ไม่ว่าจะทำอะไรก็มีความสำเร็จที่ดี มีเกณฑ์เดินทางไกล รวมถึงต่างประเทศด้วย เหมาะในการเสี่ยงการลงทุน งานส่งออกราบรื่น การเงินมีรายรับคล่องตัว ช่วยเหลือใครจะได้รับผลตอบแทน

? ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้มีเกณฑ์เดินทางไกล และมีการโยกย้าย การทำงานมีความก้าวหน้า งานที่เกี่ยวข้องกับการเดินทางมีความสำเร็จดี การเงินเกณฑ์ดี และจะได้ของถูกใจ

? ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านจะมีโชคในเรื่องของการเสี่ยงการลุ้น หรือจะมีรายรับจากงานเสริม ทำให้การเงินเริ่มดีขึ้น การเดินทางมีเกณฑ์ที่ดี คนมีคู่ ช่วงนี้บรรยากาศสดชื่นมากขึ้น

? ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้การเงินโดดเด่น จะมีโชคเข้ามาในหลาย ๆ ทาง ทำให้การเงินหมุนเวียนราบรื่นขึ้น ด้านการงานจะได้รับคำชม หรือได้ผลดีจากความพยายามที่ผ่านมาของตัวท่านเอง

ร่วมแสดงความคิดเห็น