แวดวง….คนกีฬา

กำลังเข้มข้นในการชิงทอง ซีเกมส์ ครั้งที่ 30 ที่ฟิลิปปินส์ ทัพนักกีฬาไทย ก็ยังค่อย ๆ ขยับมาทีละเหรียญสองเหรียญ คงจะยากที่จะได้ตามเป้า ร้อยทอง ขึ้นไป แต่ เหรียญรวม ก็ได้เป็นร้อยเหรียญแล้ว เจ้าภาพยังนำจ่าฝูงจาก 71 ทอง ตามด้วย อินโดนีเซีย ที่แซง เวียดนาม ได้ 40 ทอง ตามด้วย เวียดนาม 31ทอง ที่ 4 สิงค์โปร์ 31 ทอง ที่ 5 มาเลเซีย จาก 28 ทอง ส่วนไทยมาที่ 6 จาก 23 ทอง แต่ในวันนี้ มีชิงทองกันมากมาย น่าจะได้มาอีกหลายเหรียญ ที่แน่ ๆ กรีฑา ที่กำลังเริ่มน่าจะมี ทอง คล้องคอบ้าง ทัพนักกีฬาไทย ที่มี ธนา ไชยประสิทธิ์ เป็นหัวหน้านักกีฬาไทย ก็คอยลุ้นทุกวัน วันนี้ ถ้าไม่พลาด ไทย น่าจะแซง มาเลเซียได้ น่าจะเป็นจาก กรีฑา ว่ายน้ำ เรือพาย ที่น่าจะมีลุ้นทองเพิ่มอย่างแน่นอน
ธนา ไชยประสิทธิ์
เตรียมเดินทางไป ซีเกมส์ ครั้งที่ 30 ที่ ประเทศฟิลิปปินส์ ในวันที่ 9 ธ.ค. นี้ ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ ไปให้กำลังใจนักกีฬา แฮนด์บอล ทีมชาติไทย ที่รองหมู เป็นกรรมการสมาคมแฮนด์บอลแห่งประเทศไทย และ ตามไปให้กำลังใจและเชียร์ทีมนักกีฬาไทย จาก ม.การกีฬาแห่งชาติ ตามสนามแข่งขัน
ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์
หัวหน้านักกีฬานักเรียนสังกัดเทศบาลนครเชียงใหม่ ดาริกา เตชะวัง มีเฮทีม ฟุตซอล 14 ปี เทศบาลนครเชียงใหม่ ลงสนามนัดแรกก็ประเดิมเก็บชัยได้แล้ว ใน กีฬา อปท. รอบชิงชนะเลิศระดับประเทศ ที่ เทศบาลนครระยอง เป็นเจ้าภาพในการแข่งขัน นครระยองเกมส์ ฟุตซอล ชาย 14 ปี หนึ่งเดียวในกีฬาประเภททีมมี สุรชัย มาเยอะ เป็นผู้ฝึกสอน มีโอกาสลุ้นเข้ารอบสอง
ดาริกา เตชะวัง
นำทีมนักเตะ ลำพูน วอริเออร์ ยู 19 ปี ไปร่วม โค้กคัพ ภาคเหนือ ที่แพร่ เป็นเจ้าภาพ โค้ชปอนด์ จิราชัย โนกาศ จับฉลากอยู่สาย 4 ทีม มีทีมร่วมสาย อาทิ พะเยา เอฟซี ลำปาง เอฟซี อุตรดิตถ์ เอฟซี ลำพูน วอริเออร์ สายนี้เอาเข้ารอบ 2 ทีม ทำให้ ลำพูน วอริเออร์ มีลุ้นเข้ารอบ 4 ทีม ถ้าไม่มีการผิดพลาด
โค้ชปอนด์ จิราชัย โนกาศ
ไปให้กำลังใจนักกีฬาไทย ตามสนามแข่งขัน ต่าง ๆ ใน ซีเกมส์ ครั้งที่ 30 บิ๊กอู๊ด ทินกร นำบุญจิตต์  รองหัวหน้านักกีฬาไทย ใน ซีเกมส์ ที่ ประเทศ ฟิลิปปินส์ เวลานี้ทัพนักกีฬาไทย ก็เข้าชิง เหรียญทอง เป็นว่าเล่น ส่วนใหย๋ที่ ไทย ได้ เหรียญทอง จะเป็น กีฬาสากลทั้งหมด งานนี้ บิ๊กอู๊ด คงจะอยู่ยาวแน่นอน เพราะมีล่ามส่วนตัว ดร.อลงกรณ์ นำบุญจิตต์ คอยติดตามอย่างใกล้ชิด
พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น