ได้แล้ว ประกบคู่ลูกหนัง เอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 20 เตรียมดวลแข้ง 21 ม.ค. 63

สิงห์เจ้าท่า” ดวลทีมปินส์-พม่า “ปราสาท” บู๊เซี่ยงไฮ้ “เอเอฟซี” ผลการประกบคู่ ศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2020 รอบคัดเลือก ของสองทีมจากไทย “สิงห์เจ้าท่า” จะดวลกับ “เซเรส เนกรอส เอฟซี” หรือ “ฉาน ยูไนเต็ด” ขณะที่ “ปราสาทสายฟ้า” เจอของแข็ง “เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี เอฟซี” เตรียมดวลแข้ง 21 ม.ค. 63
เมื่อวันศุกร์ที่ 6 ธันวาคม 2562 ที่ผ่านมา สมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย (เอเอฟซี) เผยผลการประกบคู่ ศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2020 รอบคัดเลือก ซึ่งสองสโมสรจากไทย อย่าง “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี และ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะต้องลงแข่งในรอบดังกล่าว
ในรอบ 2 ปรากฎว่า การท่าเรือ ซึ่งผ่านเข้าไปเล่นในฐานะแชมป์ ช้าง เอฟเอ คัพ นั้น จะได้พบกับผู้ชนะระหว่าง เซเรส เนกรอส เอฟซี แชมป์ลีกของฟิลิปปินส์ กับ ฉาน ยูไนเต็ด แชมป์ฟุตบอลลีกเมียนมา ส่วน บุรีรัมย์ รองแชมป์ โตโยต้า ไทยลีก จะเปิดบ้านพบกับ โฮจิมินห์ ซิตี้ รองแชมป์วีลีกของเวียดนาม ซึ่งทั้งสองทีมจะแข่งขันในวันที่ 21 ม.ค. 63
หาก การท่าเรือ คว้าชัยรอบคัดเลือก รอบ 2 ได้ จะผ่านเข้าไปเล่นในรอบคัดเลือก รอบสุดท้าย (รอบเพลย์ออฟ) ไปพบกับทีมอันดับ 2 ของเจลีก ญี่ปุ่น ต่อไป ส่วน บุรีรัมย์ หากชนะก็จะไปพบกับ เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี เอฟซี อันดับ 3 ไชนีส ซูเปอร์ลีกของจีน ซึ่งจะเตะกันในวันที่ 28 ม.ค. 63 ซึ่งหากทั้งสองทีมสามารถชนะการแข่งขันในรอบเพลย์ออฟไปได้ ก็จะผ่านเข้าไปเล่นรอบแบ่งกลุ่มทันที ทั้งนี้ ศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2020 รอบแบ่งกลุ่ม จะเริ่มแข่งขันนัดแรก วันที่ 10-12 ก.พ. 63

ร่วมแสดงความคิดเห็น