ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2562

❤️ ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้การทำงานได้รับคำชมจากผู้ใหญ่ หากคิดจะลงทุน หรือเก็งกำไรก็มีโอกาสได้ผลดี การเดินทางไม่มีอุปสรรค การเงินมีการหมุนเวียนคล่องมือ มีโชคลาภเล็กน้อยให้ดีใจ
? ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้การทำงานจะมีคนมาคอยช่วยเหลือ ทำให้งานนั้นราบรื่นดี ปัญหาที่มีจะคลี่คลายลง แต่ในช่วงบ่าย ๆ ท่านจะได้รับมอบหมายงานสำคัญ การเงินมีการหมุนเวียนเป็นปกติ
? ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มีไอเดียดี ๆ จึงมีสิ่งใหม่ ๆ มานำเสนอ การเดินทางไกลราบรื่น วันนี้การเข้าหาผู้ใหญ่จะได้โชคลาภ และการสนับสนุนที่ดี การเสี่ยง หรือเก็งกำไรมีโอกาสลุ้น การเงินมีการหมุนเวียนคล่องตัว และมีโชคที่ดี
? ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เริ่มมองการณ์ไกลทำอะไรเพื่ออนาคตของตัวเองมากขึ้น การเริ่มต้นทำสิ่งใดในวันนี้จะมีความสำเร็จดี ท่านที่คิดจะโยกย้าย หรือเปลี่ยนแปลงงานมีโอกาสที่ดี คนโสด เป็นช่วงที่มีเสน่ห์
? ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้มีไฟในตัวสูง อยากทำนั่นทำนี่ตลอด การงานมีความมั่นคงดี และอาจได้รับมอบหมายงานสำคัญ ทำให้เกิดความเจริญก้าวหน้า เป็นวันที่เหมาะกับการลงทุน หรือการเก็งกำไร
? ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้การงานของท่านมีโอกาสได้ทำหน้าที่ใหม่ จะได้รับคำชมจากผู้ใหญ่ การเก็งกำไร หรือการเสี่ยงมีจังหวะที่ดี คนโสด ท่านจะได้เจอะเจอคนที่คิดถึง และมีจังหวะในการสารภาพความในใจ
? ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้มีดวงเดินทางไกล ได้พักผ่อนทำให้ผ่อนคลายสบายใจขึ้น การงานเกณฑ์ดี การเดินทางราบรื่น แต่สำหรับการเงินจะมีรายจ่ายมาก แต่ก็จะมีรายได้เพิ่มจากงานเสริม คนมีคู่ ความสัมพันธ์มั่นคง

ร่วมแสดงความคิดเห็น