นักท่องเที่ยวขี่บิ๊กไบค์มาเที่ยว จ.น่าน เฉี่ยวชนกับรถตู้

เมื่อวันที 7 ธันวาคม 2562 เวลาประมาณ 15.10 น. พ.ต.ท.สำราญ วงศ์ไชยา พงส. สภ.เมืองน่าน จ.น่าน ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดน่านว่า มีอุบัติเหตุเหตุ รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ เฉี่ยวชนกับรถยนต์ตู้ ก่อนถึงบ้านผาขวาง บริเวณ หลักกม.ที่ 27 ถ.สายน่าน-ทุ่งช้าง ต.บ่อ อ.เมือง จ.น่าน มีผู้ ได้รับบาดเจ็บสาหัส
จึงรุดไปตรวจ ที่เกิดเหตุ เป็นทางโค้งพบรถยนต์ตู้ ทะเบียน นข 1758 น่าน ซึ่งมีนายกิตติศักดิ์ คำลือ อายุ 39 ปี บ้านเลขที่ 86 หมู่ 1 ต.แม่สา อ.เวียงสา จ.น่าน เป็นคนขับ โดยสภาพรถตู้ด้านหน้าพังยับเยินขับเคลื่อนไม่ได้อยู่ในช่องทางเดินรถขาขึ้นจาก อ.เมืองน่าน จ.น่าน มุ่งหน้าไป อ.ท่าวังผา จ.น่าน และพบรถ จยย.ฮอนด้า CB 650 F ทะเบียน 1 กฒ 2078 พิษณุโลก ซึ่งมีนายก้องภพ เพ็งกระโทก อายุ 30 ปี บ้านเลขที่ 100/1 หมู่ 14 ต.ท่าหมื่นราบ อ.วังทอง จ.พิษณุโลก เป็นคนขับโดยขับจาก อ.ท่าวังผา จ.น่าน มุ่งหน้ามา อ.เมืองน่าน จ.น่าน เสียชีวิตอยู่ริมถนน สภาพ ศพสวมเสื้อยืดสีฟ้าสวมเสื้อแขนยาวสีน้ำตาล ทับ สวมกางเกง ยีนส์ ขายาว ส่วนสภาพ บิ๊กไบค์ด้านหน้าพังยับเยินได้รับความเสียหาย ถูกรถยนต์ตู้ชนกระเด็นอยู่ช่องทางเดินรถขาล่องจาก อ.ท่าวังผา เข้าตัว อ.เมืองน่าน จ.น่าน เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุ รถจยย.เสียหลักแหกโค้งเข้ามาพุ่งชนรถยนต์ตู้ เป็นเหตุให้รถทั้ง 2 คันได้รับความเสียหาย ผู้ขับขี่รถจยย.ได้รับบาดเจ็บสาหัส เพื่อรักษาตัวต่อมาได้เสียชีวิต ในที่เกิดเหตุ จนท.ชุดกู้ภัย จึงได้นำส่ง รพ.น่าน เพื่อจะได้ร่วมกับเเพทย์เวร ชันสูตรพลิกศพต่อไป ส่วนรถยนต์ตู้และรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ นำไปเก็บรักษาไว้ที่ สภ. เมืองน่าน พร้อมได้ประสานทางญาติและบริษัทประกันภัย ดำเนินการต่อไป
สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดอุบัติเหตุในจังหวัดน่าน ในขณะนี้ทางในกลุ่มโซเชียลในกลุ่มต่างๆของในพื้นที่จังหวัดน่านได้กล่าวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าจะต้องตายอีกกี่ศพ จึงอยากจะฝากเตือนในกลุ่มนักท่องเที่ยวไม่ว่าขับรถยนต์หรือรถจักรยานบิ๊กไบค์ให้ปฏิบัติตามกฎจราจรโดยเคร่งครับ

ร่วมแสดงความคิดเห็น