เวียดนาม ยังมาแรง ไล่ถล่มกัมพูชา ยับ เข้าชิง อินโด 10 ธค.นี้

เตะสมราคาเต็ง 1 ใน ซีเกมส์ ว่าที่แชมป์ เวียดนามมาตามนัดถลุงกัมพูชาเละ ลิ่วชิงฯอินโดฯศึกซีเกมส์”ดุ๊คชินห์”แฮตทริก! เวียดนามมาตามนัดถลุงกัมพูชาเละ ลิ่วชิงฯอินโดนีเซีย ที่หวด เมียนมา ในรอบรอง ศึกลูกหนัง ซีเกมส์ ครั้งที่ 30

ทีมชาติเวียดนามไม่พลาดไล่ถลุงทีมชาติกัมพูชา 4-0 โดยได้ ฮา ดุ๊ค ชินห์ กดแฮตทริก พาทีมผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศไปพบอินโดนีเซีย ในวันที่ 10 ธันวาคมนี้ โดยทัพดาวทองเข้าไปลุ้นเหรียญทองเป็นครั้งที่สอง นับตั้งแต่ที่เคยทำได้ในยุค “เวียดนามใต้” เมื่อ 60 ปีที่แล้ว ในศึกฟุตบอลชาย ซีเกมส์ 2019 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ ประจำวันที่ 7 ธ.ค. 62การแข่งขันฟุตบอลชาย ซีเกมส์ 2019 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ ประจำวันที่ 7 ธันวาคม 2562 เป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศคู่ที่สอง ที่สังเวียน ริซาล สเตเดี้ยม ระหว่าง ทีมชาติเวียดนาม ทีมจ่าฝูงจากกลุ่มบี พบ ทีมชาติกัมพูชา ทีมอันดับสองจากกลุ่มเอ โดยผู้ชนะเกมนี้จะเข้ารอบชิงชนะเลิศไปพบกับอินโดนีเซีย ที่เอาชนะ เมียนมา 4-2

ครึ่งแรกเกมดำเนินมาถึง น.20 เวียดนาม ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ ฮา ดุ๊ค ชินห์ เปิดจากกราบขวาเข้าเขตโทษให้ เหงียน เทียน ลินห์ ขึ้นโขกบอลพุ่งเสียบเสาไกลเข้าไป
จากนั้น น.25 ทัพดาวทองนำห่าง 2-0 ฮา ดุ๊ค ชินห์ กระชากหลุดเดี่ยวเข้าไปซัดไม่เหลือ ท้ายครึ่งแรก น.45+2 ฮา ดุ๊ค ชินห์ สอดเข้ามาโหม่งระยะเผาขนในเขตโทษไม่เหลือ พร้อมเป็นประตูที่สองของเจ้าตัวในเกมนี้ให้ เวียดนาม นำ 3-0 ก่อนจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้
ครึ่งหลัง เวียดนาม มาได้ประตูนำ 4-0 ใน น.69 จากจัหงะวเตะมุม แล้วเป็น ฮา ดุ๊ค ชินห์ สกิดเปลี่ยนทางเข้าประตูไป พร้อมเป็นแฮตทริกของเจ้าตัวในเกมนี้
เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม เวียดนาม ไล่ถล่ม กัมพูชา 4-0 ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศไปพบอินโดนีเซีย ในวันที่ 10 ธันวาคมนี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น