สุดเศร้า! พ่อแรม นักแสดงอาวุโส พ่อพระเอกชื่อดังโอ วรุฒ สิ้นใจแล้ว ทางญาติเตรียมนำร่างตั้งพิธีศพที่วัดเจ็ดยอด

วันที่ 8 ธ.ค. 62 จากกรณีที่ช่วงเช้าผู้สื่อข่าวได้รับทราบว่า ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า นายแรม วรธรรม อายุ 86 ปี นักแสดงอาวุโส พ่อพระเอกชื่อดังโอ วรุฒ วรธรรม ที่พึ่งเสียชีวิตไปนั้นเกิดช็อคความดันต่ำเข้ารักษาที่โรงพยาบาลตั้งแต่เมื่อช่วงค่ำที่ผ่าน ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้ว โดยทราบจาก นางคำดี ชาวไทใหญ่ แม่บ้านที่ดูแลพ่อแรมมา 17 ปี ว่าก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา พ่อแรมได้เกิดนอนแล้วสะลึมสะลือ ตนเองจึงใช้เครื่องวัดความดันปรากฏว่าความดันต่ำลงไปถึงถึงแค่ 72 แทนที่จะต้องถึง 100 กว่าๆ ตนเองจึงโทรศัพท์ปรึกษากับทางแพทย์อย่างด่วน และได้โทรแจ้ง 1669 ให้นำรถฉุกเฉินมารับตัวพ่อแรมไปรักษาเมื่อช่วงเวลา 2 ทุ่มวานนี้ที่โรงพยาบาลอำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ แต่อาการไม่ดีขึ้นความดันยังคงต่ำอยู่ จนถึงเวลาตี 2 จึงต้องส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลประจำจังหวัด คือโรงพยาบาลนครพิงค์จังหวัดเชียงใหม่ ที่ห้อง CCU ศูนย์โรคหัวใจ โรงพยาบาลนครพิงค์
โดยความคืบหน้าล่าสุด เมื่อช่วงเที่ยงของวันนี้ นายแรม​ วรธรรม​ อดีตพระเอก​ ดารา​ นักแสดง​ รุ่น​ใหญ่​ ปัจจุบัน​อายุ​ 86​ ปี ได้ถึงแก่กรรม​ด้วยโรคหัวใจ​และได้จากไปอย่าง​สงบ​ ที่โรงพยาบาลนครพิงค์​เชียงใหม่​ อ.แม่ริม​ จ.เชียงใหม่​ ท่ามกลางความเศร้า​เสียใจของญาติ​และนางอรพิน กุลชร​ ณ​ อยุธยา​ ภรรยา ขณะที่เรื่องกการจัดการงานศพนั้น นางคำดี แม่บ้านที่ดูแลพ่อแรม แจ้งว่า ต้องรอพี่นีโน่มาจัดการแต่เบื้องต้นคุณพ่อได้บริจาคร่างไว้ให้กับโรงพยาบาล​มหาราช​นครเชียงใหม่​ ซึ่งก็ต้องดำเนินการคาดว่าน่าจะนำศพคุณพ่อไปบำเพ็ญ​กุศล​ที่วัดเจ็ดยอดในวันพรุ่งนี้​
ขณะที่ทางด้าน นางอรพิน กุญชร​ ณ​ อยุธยา​ ภรรยาของพ่อแรม​ ได้เปิดเผย​ว่า​ หลังทราบข่าวก็รู้สึกเสียใจ และตอนนี้ก็เหลือเพียงตัวคนเดียว​แล้ว​ ก็พยายาม​เข้มแข็ง​ ตอนนี้ทั้งพ่อแรมและพี่โอ ก็คงได้เจอกันแล้ว​ แม่ก็ต้องทำใจ​ 4​ คนพ่อแม่ลูก ก็เหลือแม่คนเดียว​แล้ว​ ส่วนเรื่องงานศพของพ่อแรมนั้นทางพี่นีโน่จะเป็นคนจัดการ โดยรอพี่นีโน่เดินทางมาก่อน ซึ่งจะได้มีการนำร่างของพ่อไปบำเพ็ญ​กุศล​ที่วัดเจ็ดยอดต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น