“มนต์ นมสด” สาขาเชียงใหม่เปิดเพิ่มอีกที่แล้วนะ กับ “มนต์นมสด แม่เหียะ”

มาจ้าเร่เข้ามา?อร่อยจนต้องเปิดเพิ่ม กับ “มนต์ นมสด” สาขาเชียงใหม่เขาเปิดเพิ่มอีกที่แล้วนะ ? “มนต์นมสด แม่เหียะ” เปิดร้านใหม่สด ๆ ร้อน ๆ เลยจ้า
คิดถึงนมอร่อย ๆ รสชาติกลมกล่อม?? ขนมหวาน ๆ ที่มีให้เลือกหลายเมนู ??แอดแนะนำเลยห้ามพลาดกับ “มนต์ นมสด” และด้วยความอร่อยที่ทำให้ลูกค้าติดใจ หันมาเป็นลูกค้าประจำกันเยอะจึงกลายมาเป็นที่มาของร้าน ❤️
โดยในปี 2522 ลูกค้าคนหนึ่ง ซึ่งเป็นลูกค้าประจำออกความคิดว่า ทำไมเราไม่ตั้งชื่อร้านเพราะคุณมนต์ย้ายร้านบ่อย ลูกค้าจะได้จำได้และตามไปกินที่ร้านถูก? คุณมนต์ก็พูดว่า “ก็ดีเหมือนกันเพราะเราย้ายร้านบ่อยจริง ๆ”   จนได้ตั้งชื่อว่า “มนต์ คาร์เฟ่” และต่อมาในปี 2523 บริษัททำถุงพลาสติกจึงได้ช่วยออกแบบโลโก้ จนมาถึงปลายปี 2523 จึงเปลี่ยนชื่ออีกครั้ง กลายเป็น “มนต์ นมสด” ?????
สำหรับ “มนต์ นมสด” สาขาเชียงใหม่นั้น จริง ๆ มีอยู่แล้ว 2 ที่ ที่แรกก็คือ “นิมมานเหมินทร์” และที่ที่สองก็คือ “แม่ริม” แต่ว่าตอนนี้เขามาเปิดเพิ่มอีกที่แล้วนั่นก็คือที่ “แม่เหียะ”? ใกล้ที่ไหนไปที่นั่นเลยค่ะ รับรองติดใจแน่นอน?
แล้วปีใหม่นี้ สำหรับ”มนต์ นมสด” สาขาเชียงใหม่ ทั้ง 3 ที่ ทางร้านขอหยุดหน่อยนะ? ตั้งแต่วันที่ 6 – 10 มกราคม 2563 ให้พนักงานพักผ่อนเก็บแรงซักหน่อย เพราะลูกค้าเยอะทุกวัน???
⭐️”มนต์ นมสด” สาขาเชียงใหม่ แม่เหียะ
⭐️เปิดบริการ 12:00 – 19:00 น.
⭐️หยุดทุกวันพุธ
? พิกัด : https://goo.gl/maps/fRxf6g1HuQszv7iJA

ร่วมแสดงความคิดเห็น