แวดวงคนกีฬา

กำลังเข้มข้นในการชิงทอง ซีเกมส์ ครั้งที่ 30 ที่ฟิลิปปินส์ ทัพนักกีฬาไทย ก็ยังค่อย ๆ ขยับมาทีละเหรียญสองเหรียญ มาไล่แซง ทั้งสิงคโปร์ และมาเลเซีย ขยับมาที่ 4 แล้ว ในวันนี้ยังมีลุ้นอีกหลายเหรียญ คงจะยากที่จะได้ตามเป้าร้อยทองขึ้นไปก็ต้องพยายามต่อไป เพราะเหลืออีกสามวัน แต่เหรียญรวมก็ได้เป็นสองร้อยเหรียญแล้ว เจ้าภาพยังนำจ่าฝูงจาก 111 ทอง ตามด้วยอินโดนีเซีย 65 ทอง เวียดนามได้ 65 ทอง ตามด้วย ที่ 4 ไทย 59 ทอง ไม่แน่อาจจะแซงที่ 3 อย่างเวียดนามได้ ในวันนี้มีชิงทองกันมากมาย น่าจะได้มาอีกหลายเหรียญ ที่แน่ ๆ กรีฑา ที่กำลังเริ่มน่าจะมีทองคล้องคอบ้าง
ทัพนักกีฬาไทย ที่มี ธนา ไชยประสิทธิ์ เป็นหัวหน้านักกีฬาไทย ก็คอยลุ้นทุกวัน วันนี้ ถ้าไม่พลาด ไทยน่าจะได้เหรียญทองเพิ่มจาก ตะกร้อทีมเดี่ยว, กรีฑา และเทควันโด ที่น่าจะมีลุ้นทองเพิ่มอย่างแน่นอน ไม่แน่อาจจะแซงเวียดนามได้ในวันนี้
ไปฉลองวันเกิดที่ ฟิลิปินส์ บิ๊กจา พลตรีจารึก อารีย์ราชการัณย์ นายกสมาคมตะกร้อไทย ที่ครบรอบวันเกิดในวันนี้ เป็นปลื้มนักกีฬาตะกร้อไทย กวาดเหรียญทองตามเป้า วันนี้ก็คงฉลองวันคล้ายวันเกิด อย่างยิ่งใหญ่ ที่แน่ ๆ มี..คนใกล้ชิดอย่าง ทินกร นำบุญจิตต์ รองหัวหน้านักกีฬาไทย ที่อยู่อีกเมืองก็นั่งรถนำทีมงานไปเมืองซูบิค เพื่ออวยพรวันเกิดท่านจารึก และรายงานผลใช้เวลาเดินทาง 3 ชั่วโมงครึ่ง
ว่าที่ร้อยตรีจำนงค์ ยาวิชัย ผอ.กกท. จังหวัดแพร่ พอย้ายมาจากเมืองงาช้างดำ จ.น่าน ก็ร่วมจัดลูกหนัง รายการ “โค้กคัพ” รอบคัดเลือกกลุ่ม 8 โซนภาคเหนือตอนบนระหว่างวันที่ 9-14 ธันวาคม 2562 ที่ จ.แพร่เป็นเจ้าภาพ จัดการแข่งขันใช้สองสนามดวลแข้ง รายการนี้มี 10 ทีมจากภาคเหนือตอนบน มาร่วมพิธีเปิดการแข่งขันจะมีในวันนี้ ที่สนามอบจ. แพร่ เจ้าภาพแพร่ จะเป็นคู่เปิดสนามกับแม่ฮ่องสอน แฟนลูกหนังในเมืองแพร่ ก็ไปชมกันได้
ออกเดินทางไปฟิลิปปินส์แล้ว  ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี ม.การกีฬาแห่งชาติ จ.เชียงใหม่ พร้อมคณะกรรมการแฮนด์บอล เพื่อไปให้กำลังใจนักกีฬาแฮนด์บอล ในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 30   ที่ประเทศฟิลิปปินส์ เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน
พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น