สโมสรฝึกพูดเชียงใหม่ จัดพิธีสถาปนานายกสโมสรและคณะกรรมการบริหาร ปี 2563

วันที่ 8 ธันวาคม 2562 สโมสรฝึกพูดเชียงใหม่ จัดงานวันสถาปนานายกสโมสรและคณะกรรมการบริหารสโมสรฝึกพูดเชียงใหม่ ปี 2563 นางจีระวรรณ เดชะประทุมวัน นายกสโมสรฝึกพูดคนที่ 46 โดยมีนายสุรศักดิ์ เผื่อนคำ ผู้บัญชาการเรือนจำกลางเชียงใหม่ เป็นประธานในพิธี พร้อมมอบวุฒิบัตรผู้จบหลักสูตรการพูดครบ10บท และมอบถ้วยรางวัลผู้ชนะเลิศการพูดแบบ         ฉับพลัน การพูดแบบเตรียมตัวและการแข่งขันโต้วาที โดยมีนายธนพล บุญปลูก ประธานจัดงาน ฯ กล่าวรายงาน  ณ โรงแรมอโมรา ท่าแพ เชียงใหม่ มีนายกต่างสโมสรและแขกผู้มีเกียรติร่วมแสดงความยินดี


นายสุรศักดิ์ เผื่อนคำ ผู้บัญชาการเรือนจำกลางเชียงใหม่กล่าวว่า ผมรู้สึกดีใจที่ได้มาเป็นประธานในงาน “สถาปนานายกสโมสรและคณะกรรมการบริหารสโมสรฝึกพูดเชียงใหม่” ในโอกาสที่สโมสรฝึกพูดเชียงใหม่ได้ดำเนินการฝึกพูดมาครบ 46 ปี ก้าวสู่ปีที่ 47 ผมรู้สึกมีความยินดี และเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่เห็นความเจริญติบโตและก้าวหน้าของสโมสรแห่งนี้ ที่ให้การแนะนำการฝึกพูดกับผู้สนใจทุกภาคส่วนทุกกลุ่มอาชีพอย่างแน่วแน่มาโดยตลอด เป็นที่รู้จักและยอมรับโดยทั่วไป ทั้งยังเป็นแหล่งเรียนรู้ด้านการฝึกพูดและบุคลิกภาพของสังคมได้เป็นอย่างดี ผมขอแสดงความยินดีกับคุณจีระวรรณ เดชะประทุมวัน นายกสโมสรคนใหม่พร้อมคณะกรรมการบริหารชุดใหม่ ปีบริหาร2563 ที่จะได้บริหาร ให้การฝึกพูดบรรลุวัตถุประสงค์ และมีความเจริญก้าวหน้าต่อๆไปอย่างไม่หยุดยั้ง

นางจีระวรรณ เดชะประทุมวัน นายกสโมสรฝึกพูดคนที่ 46 กล่าวว่า มีความยินดีและรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับการสนับสนุนจากท่านอดีตนายกรวมถึงเพื่อน ๆ สมาชิกสโมสรฝึกพูดเชียงใหม่ทุก ๆ ท่าน ที่ให้โอกาสดิฉันได้เข้ามาบริหารสโมสรฝึกพูดเชียงใหม่แห่งนี้ซึ่งก่อตั้งมาเป็นปีที่ 46 แล้วดิฉันและคณะกรรมการ ปีบริหาร 2563 จะช่วยกันนำพาสโมสร ฯ ไปในทิศทางที่เป็นประโยชน์ต่อส่วนรวม ให้เป็นที่ประจักษ์แก่ผู้คนที่มีความสนใจต้องการพัฒนาตนเองในด้านการพูดการใช้ภาษาการมีบุคลิกภาพที่ดีสง่างาม อีกทั้งจะช่วยกันส่งเสริมพัฒนาองค์กรแห่งนี้ให้มีคุณภาพ รวมทั้งองค์ความรู้มากมายที่ท่านจะได้รับจากท่านอดีตนายก และสมาชิกอาวุโสผู้ที่มากด้วยประสบการณ์จะช่วยขัดเกลาฝึกสอนทักษะของการพูดในแบบต่าง ๆ ตามหลักสูตรที่เต็มเปี่ยมไปด้วยมาตรฐานสากล ในการใช้ภาษาที่ดีงามที่ถูกต้อง

ผู้จบหลักสูตรการฝึกพูดขั้นพื้นฐานทุกท่าน จะได้รับใบประกาศนียบัตรโดยสามารถนำไปปรับใช้ในชีวิตประจำวันได้จริง เช่น การเรียนการทำงานการเป็นผู้นำองค์กรของท่านและต่อยอดในเชิงธุรกิจได้อย่างมั่นใจ ดิฉันและคณะกรรมการหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคงจะได้รับความร่วมมือร่วมใจ จากท่านอดีตนายกและมวลมิตรสโมสร ทุกท่านรวมทั้งพลังความสามัคคีอันยิ่งใหญ่ในองค์กรของเรา ดิฉันจะดำเนินกิจกรรมสานต่อปณิธานของสโมสรที่จะทำงานเพื่อสังคมด้านการฝึกพูดให้สมดังคำขวัญของสโมสร “เด่นพูดบุคลิกเยี่ยมเปี่ยมมั่นใจก้าวไปสู่สังคม”

นายธนพล บุญปลูก ประธานจัดงานฯ กล่าวว่า “พิธีสถาปนานายกสโมสรฝึกพูดเชียงใหม่และคณะกรรมการบริหารสโมสรฝึกพูดเชียงใหม่ ปีพุทธศักราช 2563 มีวัตถุประสงค์ในการจัดงาน 1. เป็นโอกาสที่จะยกย่องให้เกียรติแห่งการเสียสละของคณะกรรมการบริหารสโมสรสมาชิกตลอดจนผู้กี่ยวข้องทั้งหมด ซึ่งมีอดีตนายกและสมาชิกอาวุโส เป็นต้น 2. เพื่อประกาศเกียรติคุณแก่ผู้สำเร็จการฝึกพูดตามมาตรฐานของการฝึกพูด Toastmaster club สากล 3. เพื่อสถาปนานายกสโมสรฝึกพูดเชียงใหม่ท่านใหม่ที่รับตำแหน่ง ซึ่งในปีนี้คือ คุณจีระวรรณ เดชะประทุมวัน ตลอดจนแนะนำตัวคณะกรรมการบริหารชุดใหม่ และ ประการสุดท้าย เพื่อเป็นการพบปะแลกปลี่ยนสร้างความสามัคคีในบรรดาสมาชิกต่างสโมสรฯ และจังหวัดต่าง ๆ

ร่วมแสดงความคิดเห็น