ชมรม “กตัญญูคลับ” ม.ราชภัฏเชียงใหม่ ร่วมแข่งขันกีฬาประสานสัมพันธ์ มทบ.33

เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม 2562 ที่ผ่านมา พล.ต.สืบสกุล บัวระวงศ์ ผบ.มทบ.33 (ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 33) เป็นประธานในพิธีเปิด การแข่งขันกีฬาประสานสัมพันธ์ ระหว่าง มณฑลทหารบกที่ 33 จังหวัดเชียงใหม่ กับชมรม “กตัญญูคลับ” มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
โดยมีผู้ร่วมกิจกรรมประกอบด้วยกำลังพล มณฑลทหารบกที่ 33 จังหวัดเชียงใหม่ คณาจารย์ นิสิต นักศึกษาชมรมกตัญญคลับ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ โดยการนำของ ผศ.ดร.สมบัติ สิงหราช รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ รวม 300 คน โดยทำการแข่งขัน
การแข่งขันกีฬาประสานสัมพันธ์ ระหว่าง มณฑลทหารบกที่ 33 จังหวัดเชียงใหม่ กับชมรม “กตัญญูคลับ” มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์อันดีส่งเสริมให้ผู้เข้าแข่งขัน มีสุขภาพพลานามัยที่สมบูรณ์ แข็งแรง ทั้งร่างกาย จิตใจ และสติปัญญา เสริมสร้างความริเริ่มสร้างสรรค์ ปลูกฝังให้เกิดความรักความสามัคคีในหมู่คณะตลอดจนเป็นการพัฒนาศักยภาพสมาชิกเครือข่าย “กตัญญูคลับ” และผู้เกี่ยวข้องให้สามารถดำเนินกิจกรรมร่วมกัน พร้อมทั้งมีโครงการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ซึ่งกันและกันโดยใช้กีฬาเป็นสื่อสำหรับการแข่งขันกีฬาประกอบด้วยการแข่งขันฟุตบอล(ชาย) การแข่งขันแชร์บอล(หญิง) และการแข่งขันกีฬาพื้นบ้าน
สำหรับชมรม”กตัญญูคลับ” เป็นการเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีในการทำงานร่วมกัน ระหว่าง มณฑลทหารบกที่ 33 กับ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ซึ่งได้ทำการรวมกลุ่มนักศึกษาที่มีอุดมการณ์มาร่วมสร้างกิจกรรมดี ๆ แสดงผลลัพธ์ที่สามารถสื่อสาร กรอบแนวคิดความกตัญญูทั้งกตัญญูต่อพ่อ แม่ ผู้มีพระคุณ , ครู อาจารย์ สถานศึกษา , ชาติบ้านเมือง และสถาบันพระมหากษัตริย์ สู่สาธารณะได้อย่างเป็นรูปธรรม และต่อเนื่องตลอดจนเป็นแบบอย่างที่ดีแก่เด็กและเยาวชน ณ สนามกีฬาค่ายกาวิละ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น