ภาพเหตุการณ์รถยนต์พุ่งชนร้านก๋วยเตี๋ยว เจ้าของร้านรอดตายหวุดหวิด

ภาพเหตุการณ์จากกล้องวงจรปิด ของร้ายขายข้าวสารสองพี่น้อง บ้านท่าข้ามใต้ ต.หางดง อ.ฮอด จังหวัดเชียงใหม่ บันทึกเหตุการณ์ขณะที่รถยนต์กระบะโตโยต้า สีดำ ผพ 5187 เชียงใหม่ พุ่งชนล้อเข็นขายก๋วยเตี๋ยว หน้าร้านขายข้าวสารสองพี่น้อง ซึ่งขณะที่เกิดเหตุเจ้าของร้านกำลังลวกเส้นก๋วยเตี๋ยวให้กับลูกค้า ทำให้ข้าวของที่วางไว้บนแผงขายก๋วยเตี๋ยวและถังแก๊สปลิวกระจัดกระจาย เจ้าของร้านกระโดดหนีรอดตายหวุดหวิด ก่อนที่เจ้าของร้านจะกอดปลอบแฟนสาวที่กำลังตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
จากการสอบถามนายธิติพัทธ์ คันนาพิสิฐกุล หรือแชมป์ เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวเปิดเผย ว่าก่อนเกิดเหตุลูกค้าที่ขับรถยนต์กระบะโตโยต้าสีดำได้มาจอดรถ เพื่อมากินก๋วยเตี๋ยวที่ร้าน ซึ่งขณะนั่งกินก๋วยเตี๋ยวอยู่ตนกับแฟน กำลังทำก๋วยเตี๋ยวให้กับลูกค้ารายอื่นอยู่ระหว่างนั้นได้มีรถยนต์กระบะฟอร์ดสีดำ หมายเลขทะเบียน งท 9375 เชียงใหม่ พุ่งชนกระบะโตโยต้า ที่เจ้าของจอดกินก๋วยเตี๋ยวอยู่อย่างแรงจนทำให้รถกระบะโตโยต้าพุ่งชนล้อเข็นขายก๋วยเตี๋ยว ได้รับความเสียหายทำให้แฟนสาวตนได้รับบาดเจ็บที่สะโพก เนื่องจากถูกแรงกระแทกจากการชน
ด้านพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรฮอด เปิดเผยว่าจากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าคนขับรถกระบะฟอร์ด คันต้นเหตุกำลังจะขับขี่รถกลับบ้านที่อำเภอดอยเต่าเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุคนขับรถเกิดอาการหลับใน ทำให้รถเสียหลักพุ่งชนรถกระบะโตโตต้าที่จอดอยู่ ก่อนที่รถกระบะโตโยต้าจะพุ่งชนรถเข็นขายก๋วยเตี๋ยวได้รับความเสียหาย เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาททำให้ทรัพย์สินเสียหาย กับคนขับรถฟอร์ดสีดำ หมายเลขทะเบียน งท 9375 เชียงใหม่ ซึ่งคนขับรถดังกล่าวยอมชดใช้ความเสียหายกับคู่กรณีทั้งหมด

ร่วมแสดงความคิดเห็น