เที่ยวชื่นชมธรรมชาติหมู่บ้านรักษ์ป่า โหนชิงช้ายักษ์ชมวิว ซิ่งรถลูจ

นายศรีหมื่น ไชยมหา เจ้าของกิจการ SKYLINE JUNGLE LUGE เปิดเผยว่า สถานที่ท่องเที่ยว SKYLINE JUNGLE LUGE THE LONGEST LUGE IN THAILAND ตั้งอยู่ในป่าบ้านป่าป่าน ต.เทพเสด็จ อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ บริการมานานกว่า 6 ปีแล้ว มีบริการให้นักท่องเที่ยวมาเล่นเครื่องเล่นที่สนุกหวาดเสียว มีให้เล่นโหนสลิงซิปไลน์ที่มีความยาวที่สุดในประเทศไทย และมีเครื่องเล่น รถลูจ (LUGE) ที่นำเครื่องเล่นดังกล่าวนำมาเปิดบริการในบ้านเรา หลังจากที่ไปดูงานที่ประเทศสิงคโปร์ และนำมาเปิดในบ้านเราที่มีความยาวกว่าประเทศอื่นถือว่ายาวที่สุดในประเทศไทยหรือ อาจจะยาวที่สุดในโลกก็ว่าได้ ถือว่านักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติโดยเฉพาะชาวจีนชื่นชอบมากเป็นพิเศษ

นายศรีหมื่นยังได้กล่าวอีกว่า “ซึ่งในอนาคตอันใกล้นี้ได้เตรียมที่จะเปิดให้บริการ นอนกางเต้นท์บนต้นไม้ ได้ซึมซับบรรยากาศของธรรมชาติอย่างใกล้ชิดกับบรรยากาศหน้าหนาวนี้ และในเรื่องของความปลอดภัย มีทีมสต๊าฟที่มีประสบการณ์สูงคอยให้คำแนะนำและดูแลเส้นทางพร้อมอุปกรณ์เซฟตี้ในทุกๆ กิจกรรม เชิญชวนมาเที่ยวกันได้ มาเที่ยวที่นี้ได้ทั้งสัมผัสธรรมชาติ สนุกตื่นเต้นกับกิจกรรมต่างๆ อีกทั้งยังได้มาชิมชากาแฟที่ปลูกในแหล่งที่ดีที่สุดของไทยเลยทีเดียว”

สำหรับหมู่บ้านป่าป่าน นั้น เป็นหมู่บ้านพิทักษ์ป่า และเป็นแหล่งปลูกชากาแฟที่ดีที่สุดในไทยอีกด้วย มาเที่ยวที่ Jungle Luge Skyline ได้ทั้งสัมผัสธรรมชาติและความสนุกตรงใจสายลุยได้ทีเดียว ซึ่งกิจกรรมของที่นี้มีอะไรบ้างมาดูกัน

เริ่มที่ เครื่องเล่นลูจ (Luge) ได้รับความนิยมมากในต่างประเทศถือกำเนิดจากประเทศนิวซีแลนด์ เป็นเครื่องเล่นที่ขับเคลื่อนด้วยแรงโน้มถ่วงของโลกเท่านั้น ปกติลูจทั่วไปจะต้องบังคับความเร็ว โดยการดึงคันโยกเพื่อช่วยชลอความเร็วเท่านั้น แต่รถลูจของ Jungle Luge Skyline ถูกออกแบบมาพิเศษ โดยคำนึงถึงความปลอดภัยสูงสุดของผู้เล่น และเพื่อให้เหมาะสมกับความลาดชัน และความมันที่จะเกิดขึ้นมากขึ้น เราจึงพัฒนารถลูจรูปแบบใหม่ ปรับให้เหมาะกับพื้นที่ของถนนที่ใช้เล่นกิจกรรม ทั้งระบบเบรก 3 จุด เบรคจากแฮนด์ได้ และล้อระบบเติมลมเพื่อเสริมความนุ่มนวล เพื่อให้ง่ายต่อการบังคับทิศทางอีกด้วย

นอกจากกิจกรรม Jungle Luge แล้ว ยังได้สัมผัสกับธรรมชาติตลอดการเดินทาง ให้บรรยากาศของธรรมชาติช่วยผ่อนคลาย ร่างกาย หัวใจ จิตใจของคุณ ด้วยการขับรถลูจ สบาย สบาย ตลอดการเดินทางสุดแสนอัสจรรย์หัวใจ

นอกเหนือจากนี้ยัง มีกิจกรรมอีกมากมาย เอาใจสายแอดเวนเจอร์ อย่างเช่น Zipline เส้นที่ยาวที่สุดใน ประเทศไทย ที่ยาวถึง 900 เมตร ให้คุณมาสัมผัส ประสบการณ์สุดมันส์ จบทริปด้วยการมาโลชิงช้าที่สูงที่สุด ชมวิวทิวทัศน์อันสวยงามเกินบรรยาย หลังจากกิจกรรมแอดเวนเจอร์สนุก ๆ มาผ่อนคลายโดยการจิบชากาแฟหอมอร่อยๆจากแหล่งปลูกที่ดังที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทยของชาวบ้านป่าป่าน ถือเป็นประสบการณ์ที่ประทับใจยากที่จะหาได้จากที่อื่นอย่างแน่นอน

การเดินทาง ใช้เส้นทางถนนสายเชียงใหม่-เชียงราย สามารถเดินทางไปโดยรถยนต์ส่วนตัวหรือรถตู้รับ-ส่ง มุ่งหน้าสู่บ้านป่าป่าน ม.3 ต.เทพเสด็จ อ.ดอยสะเด็ด จ.เชียงใหม่ WWW.jonglelugeskyline.com , เฟสบุ๊ค jongleluge , อินสตาแกรม jongleluge2019 , LINE @jongleluge , เบอร์ 062-2912277 เปิดเวลา 08.00-17.00 น.

ร่วมแสดงความคิดเห็น