เชิญชวนประกวดตั้งชื่อศูนย์อาหารมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ชิงเงินรางวัลมูลค่ากว่า 10,000 บาท

มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ขอเชิญผู้สนใจส่งผลงานเข้าร่วมการประกวดตั้งชื่อศูนย์อาหารมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ชิงเงินรางวัลมูลค่ากว่า 10,000 บาท ส่งผลงานได้ตั้งแต่บัดนี้ – วันที่ 26 ธันวาคม 2562 ทาง Facebook Page : มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (https://www.facebook.com/cmuofficial/)
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ดำเนินการพัฒนาการบริการวิชาการและการให้บริการบนฐานความต้องการของชุมชนและท้องถิ่น มีการดำเนินงานด้านอาหารที่ปลอดภัยตามมาตรฐาน กรมอนามัยมาตั้งแต่ปีพุทธศักราช 2549 เพื่อให้สอดคล้องกับแผนพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ ฉบับที่ 11 อีกทั้งเพื่อให้สอดคล้องกับแผนพัฒนาการศึกษามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ระยะที่ 12 ได้กำหนดให้มียุทธศาสตร์พัฒนาด้านสุขภาพของนักศึกษาและบุคลากรมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จึงมีความจำเป็นในการก่อสร้างอาคารศูนย์อาหารมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เพื่อเป็นศูนย์รวมสถานที่จำหน่ายอาหารที่มีคุณภาพ ถูกหลักอนามัย ให้นักศึกษา บุคลากรและประชาชนทั่วไปได้รับประทาน โดยอาคารศูนย์อาหารเป็นอาคาร 2 ชั้น รองรับผู้มาใช้บริการได้ประมาณ 1,000 ที่นั่ง ประกอบด้วยพื้นที่หลัก 3 ส่วน คือ พื้นที่บริเวณโถงกลาง พื้นที่รับประทานอาหารภายใน-ภายนอก พื้นที่จำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มที่มีให้เลือกหลากหลายประเภท มากกว่า 30 ร้านค้า
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ได้จัดประกวดตั้งชื่อศูนย์อาหารมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ให้เป็นที่รู้จัก และเข้าใจตรงกัน สามารถนำไปใช้ในงานส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป นอกจากนี้ยังเป็นการกระตุ้นการรับรู้และสร้างการมีส่วนร่วม และเชิญชวนประชาชนร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรม ซึ่งในอนาคตสถานที่แห่งนี้จะกลายเป็นอีกหนึ่งแลนมาร์คสำคัญของมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ให้เป็นที่รู้จักและจดจำ
คุณสมบัติผู้ร่วมการประกวด
นักศึกษา บุคลากรและประชาชนทั่วไป ทั้งนี้ไม่อนุญาตให้ คณะกรรมการตัดสิน คณะผู้จัดการประกวด และบุคลากรของศูนย์สื่อสารองค์กรและนักศึกษาเก่าสัมพันธ์ สำนักงานมหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ส่งผลงานเข้าร่วมประกวด
หลักเกณฑ์และเงื่อนไขในการประกวด
1. ผลงานในการตั้งชื่อแสดงแนวความคิด (Concept &Theme) โดยสะท้อนให้เห็นถึงความเป็น ศูนย์อาหารมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ซึ่งเป็นสถานที่จำหน่ายอาหารที่มีคุณภาพ ถูกหลักอนามัย ให้นักศึกษา บุคลากรและประชาชนทั่วไป คำนึงถึงแนวคิดการออกแบบเพื่อรองรับผู้มาใช้บริการ โดยเป็นชื่อที่มีความสุภาพ ไม่มีคำที่ไม่เหมาะสม ต้องมีความหมายที่ชัดเจนและสอดคล้องกัน มีเสียงอ่านที่ถูกต้อง ตามหลักการออกเสียง และผู้เข้าร่วมการประกวดต้องอธิบายความหมายและความสอดคล้องกันของชื่อได้
2. ผู้เข้าร่วมประกวด 1 ท่าน สามารถส่งผลงานได้จำนวน 1 ชื่อ ผลงานที่ส่งเข้าประกวดจะต้องไม่ลอกเลียน หรือละเมิดลิขสิทธิ์ของผู้อื่นเป็นผลงานต้นแบบ
3. ผลงานที่ได้รับรางวัล ให้ถือเป็นลิขสิทธิ์ของมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ที่สามารถนำไปใช้หรือเผยแพร่ประชาสัมพันธ์
4. ผลการพิจารณาและการตัดสินของคณะกรรมการถือว่าเป็นที่สิ้นสุด ไม่สามารถนำไปฟ้องร้องและดำเนินคดีใด ๆ ได้ ทั้งนี้คณะกรรมการของสงวนสิทธิ์ที่จะไม่มอบรางวัลหนึ่งรางวัลใดในกรณีผลงานที่ส่งเข้าประกวดไม่ผ่านเกณฑ์การตัดสิน
การส่งผลงานเข้าประกวด
สามารถส่งชื่อศูนย์อาหารมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ พร้อมคำบรรยายสั้น ๆ ตั้งแต่วันที่ 9 ธันวาคม – 26 ธันวาคม 2562 ได้ที่ comment ใต้โพสต์เชิญชวนตั้งชื่อศูนย์อาหารมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ทาง
Facebook Page มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เท่านั้นรางวัลการประกวด
รางวัลชนะเลิศ มูลค่า 5,000 บาท จำนวน 1 รางวัล
รางวัล popular vote มูลค่า 1,000 บาท จำนวน 1 รางวัล
รางวัลชมเชย มูลค่า 1,000 บาท จำนวน 4 รางวัล
สนับสนุนรางวัลโดยมูลนิธิพัฒนามหาวิทยาลัยเชียงใหม่
หมายเหตุ
ในกรณีที่ได้รับรางวัลตั้งแต่ 2 รางวัลขึ้นไป สงวนสิทธิ์ให้เฉพาะรางวัลสูงสุดเพียงรางวัลเดียว
การประกาศผลการประกวด
ประกาศผลผู้ที่ได้รับรางวัลในวันที่ 15 มกราคม 2563 ทาง Facebook Page มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และเผยแพร่ผลงานพร้อมชื่อเจ้าของผลงานที่ได้รับรางวัลบนช่องทางประชาสัมพันธ์ของมหาวิทยาลัยเชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น