วารีสปา จัดแพ็คเก็จบำรุงผิว รับลมหนาว

“ วารีสปา ” ตั้งอยู่บนชั้น 4 โรงแรมดวงตะวัน เชียงใหม่ ย่านไนท์บาซ่าร์ ได้รับรางวัล สปาระดับอาเซี่ยน ที่ให้บริการมาตรฐานอัตลักษณ์ไทยล้านนาสปา โดยใช้ภูมิปัญญาแผนไทยโบราณ ในด้านเทคนิคการนวดแบบตะวันออกและตะวันตก ผสมผสานได้อย่างลงตัว ร่วมกับการประยุกต์ใช้สมุนไพรและพืชผักผลไม้ในท้องถิ่นตามฤดูกาล ในการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม ทั้ง 5 ด้าน รูป รส กลิ่น เสียง สัมผัส ในบรรยากาศที่ผ่อนคลาย ตลอดเดือน ธันวาคม – มกราคม ศกนี้ ขอมอบแพ็คเก็จพิเศษให้ท่านที่ชื่นชอบการดูแลผิวพรรณพร้อมกับการดูแลสุขภาพไปพร้อมๆกัน ถึงสอง แพ็คเก็จ เริ่มจาก
เด๊คเขท ออฟ ดีไลท์ แพ็คเก็จ ( Decade of Delight Package )
เชิญคุณลูกค้าผ่อนคลายด้วยผลิตภัณฑ์คิดค้นขึ้นเพื่อการถนอมผิวกาย และเติมพลังให้ผิวกาย เริ่มต้นด้วยการล้างพิษบนผิวด้วยการพอกตัว ตามด้วยการขัดผิว เพื่อขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกอย่างหมดจด ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ใช้ส่วนผสมของกลีบดอกบัว ที่มีคุณสมบัติอ่อนโยนต่อผิว และช่วยชะลอความเสื่อมของผิวพรรณ จากนั้นเรายังบำรุงผิวเพื่อเพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่ผิวด้วยการนวดตัวด้วยเจลว่านหางจระเข้ ที่มีคุณสมบัติพิเศษมากมาย ทั้งช่วยในเรื่องของการบำรุงผิวกาย เน้นที่รอยแห้งกร้าน จะช่วยให้ผิวพรรณเนียนนุ่มและเต่งตึงขึ้น ช่วยเติมน้ำให้ผิว ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น นอกจากนี้ยังช่วยขจัดรอยแผลเป็น ทำให้แผลเป็นจางลง ป้องกันการเกิดรอยแผลเป็น ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด หลังจากผ่านการนวดในขั้นตอนนี้แล้ว คุณสัมผัสถึงความนุ่มลื่นชุ่มชื่นของผิวตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ ในขั้นตอนต่างๆ นี้จะใช้เวลาในการดูแลสุขภาพผิว รวมทั้งหมด 120 นาที ราคาท่านละ 1,590 และสำหรับแพ็คคู่ 2 ท่าน เพียง 2,890 บาท
รอยัล ไทย แอนด์ ออยย์ มาสสาจ (Royal Thai & Oil Massage)
ชวนมาสัมผัสกับความลับของ วารี สปา ได้กับการนวดเพื่อผ่อนคลายที่ผสมผสาน ศาสตร์ของศิลปะการนวดไทย ผสมผสานกับการนวดน้ำมันได้อย่างลงตัว ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกกลิ่นน้ำมันได้ตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นพฤกษา ละมุนละไมด้วยกลิ่นจากพฤกษานานาชนิดอาทิ ไซเปรส, ลาเวนเดอร์, เบอร์กาม็อต จะช่วยให้ความรู้สึกอบอุ่น และปลอดภัย, กลิ่นภูผา กลิ่นน้ำมันหอมระเหยจากลาเวนเดอร์ และชาเขียว ให้ความรู้สึกหนักแน่นและเสมือนถูกโอบกอดจากขุนเขา, กลิ่นนภา เอาใจผู้ที่ชื่นชอบสมุนไพรด้วยกลิ่นหอมนุ่มจากตะไคร้ ดอกมะลิ และขิง ช่วยกระตุ้นให้ผ่อนคลาย หลับสบายตลอดคืน และปิดท้ายด้วย กลิ่นวารี หอมอบอวนด้วยกลิ่นหอมอ่อนๆ จากมะกรูด ส้มโอ และใบชา ช่วยกระตุ้นให้มีชีวิตชีวา สดชื่น กระปรี้กระเปร่า ซึ่งในแพ็คเก็จนี้ คุณจะได้สัมผัสถึงความผ่อนคลายในการนวดแบบนุ่มนวล และหนักแน่น เป็นการนวดเน้นจุดต่างๆ บนร่างกายโดยเทคนิคการนวดไทย ซึ่งจะไม่รู้สึกหนักหรือเจ็บเกินไป เพราะใช้เทคนิคการนวดน้ำมันมาเป็นตัวเสริมเพื่อให้เกิดการไหลลื่นในการนวด อีกทั้งยังจะช่วยลดอาการตึง อาการปวดของกล้ามเนื้อได้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย นอกจากจะรู้สึกผ่อนคลายแล้ว การนวดแบบนี้จะช่วยในเรื่องของระบบการไหลเวียนของโลหิตได้เป็นอย่างดีอีกด้วย โดยจะใช้เวลาทั้งหมด 90 นาที ในราคาเพียง 990 บาท/ท่าน
เชิญแวะไปสัมผัสสอง แพ็คเก็จนี้ได้ ด้วยตัวคุณเอง ที่ วารีสปา บนชั้น 4 โรงแรมดวงตะวัน เชียงใหม่ เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10.00 – 22.00 น.
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองการบริการ ได้ที่ โทร 0 5390 5000 ต่อ 7 www.duangtawanhotelchiangmai.com www.facebook.com/duangtawanhotelchiangmai 

ร่วมแสดงความคิดเห็น