คบกันมา 7 ปี หนีไปมีคนอื่น หนุ่มน้อยใจคิดสั้น ผูกคอตายประชดรัก

ช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิรวมใจเชียงใหม่    ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีคนพบศพชายไทยไม่ทราบชื่อ ผูกคอตายกลางสวน เหตุเกิดที่ในสวนลำไย     ของบ้านเลขที่ 107/1 ม.5 ต.แม่เหียะ อ.เมืองเชียงใหม่ หลังทราบเรื่องจึงได้เดินทางเข้าไปตรวจสอบ           ที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงพบร่างชาย 1 ราย สวมเสื้อกันหนาวสีดำ กางเกงขาสั้นสีดำ ใช้เชือกไนลอนแขวนคอ  กับกิ่งของต้นลำไยภายในสวน ซึ่งมีรั้วปูนกันอยู่ ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องปีนกำแพงข้ามไป เพื่อนำร่างผู้เสียชีวิตมาตรวจชันสูตร
โดยจากการตรวจสอบเอกสารบัตรผู้เสียชีวิตทราบชื่อ คือ นายพรชัย ฤทัยปราโมทย์ อายุ 26 ปี อาศัยอยู่เลขที่ 252 ม.15 ต.แม่ศึก อ.แม่แจ่ม จ.เชียงใหม่ และจากการตรวจสอบตามร่างกาย ไม่พบร่องรอยบาดแผลของการถูกทำร้ายแต่อย่างใด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกข้อมูลที่เกิดเหตุไว้เป็นหลัก จากนั้นได้ให้ทาง  เจ้าหน้าที่กู้ภัย ทำการเคลื่อนย้ายศพออกจากที่เกิดเหตุในเวลาต่อมา
ทั้งนี้ จากการสอบถามทางด้าน นายบุญเลิศ จิราภรณ์โอภาส อายุ 32 ปี เพื่อนของผู้ตาย ทราบว่า ผู้เสียชีวิตได้พักอาศัยอยู่กับแฟนสาวซึ่งคบกันมาแล้ว 7 ปีกว่า แต่มาช่วงหลังประมาณ 1 เดือนที่ผ่านมา แฟนสาวของผู้เสียชีวิต ได้ไปทำงานในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ได้ไปคบกับชายคนใหม่ และทิ้งผู้เสียชีวิตไป    ทำให้ผู้เสียชีวิต กลายเป็นคนซึมเศร้ามาโดยตลอด และก่อนหน้านี้ ผู้เสียชีวิตก็เคยพยายามฆ่าตัวตายมาแล้วหลายครั้ง จนกระทั่งในวันนี้ก็มาพบว่าผู้เสียชีวิตได้ผูกคอเพื่อฆ่าตัวตายอย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัย นำร่างของผู้เสียชีวิตไปให้แพทย์ภาควิชานิติเวช รพ.มหาราชนครเชียงใหม่ ผ่าพิสูจน์หาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แน่ชัด ก่อนจะได้มีการติดต่อญาติผู้ตายให้มารับศพไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น