15 ปี “AIS Serenade” เดินกลยุทธ์ผูกใจลูกค้าด้วยบริการเหนือระดับ 15 ธ.ค.นี้ ว้าวรัว ๆ ทั่วประเทศ

เมื่อวันที่ 11 ธันวาคม 2562 ที่ผ่านมา AIS Serenade ผู้นำของโปรแกรมดูแลลูกค้ากลุ่ม High Value ตอกย้ำแนวคิด Always Exclusive, Always on Top เพื่อสร้างที่สุดของประสบการณ์พิเศษเหนือระดับ ให้กับลูกค้าคนสำคัญ จนกลายเป็นต้นแบบโปรแกรม CRM ที่ครองใจลูกค้ามากที่สุด จุดพลุฉลองครบรอบ Serenade 15 ปี เดินหน้าสร้างปรากฏการณ์ความสุข ขอบคุณลูกค้า ผ่านแคมเปญสุดว้าว “Serenade Day” ทุกวันที่ 15 จนได้รับการตอบรับจากลูกค้าอย่างล้นหลามทุกเดือน
เผยความสำเร็จแคมเปญ Serenade Day ที่จัดขึ้นเพื่อตอบแทนลูกค้าในโอกาสครบรอบ 15 ปี ตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2562 ที่ทำควบคู่กันใน 2 แกน ได้แก่ Dining และ Smartphone ซึ่งสำหรับ Dining ลูกค้าตอบรับอย่างดีเยี่ยม ทำให้ร้านค้าพาร์ทเนอร์ที่ร่วมแคมเปญนี้ มียอดขายเพิ่มขึ้นเฉลี่ย 6 เท่า ส่วนสิทธิพิเศษส่วนลดสมาร์ทโฟน ที่ได้ทยอยนำแบรนด์ต่าง ๆ มาให้ลูกค้าเลือกซื้อในราคาสุดพิเศษ ก็เป็นที่นิยมอย่างสูงเช่นกัน ซึ่งทำให้ยอดขายสมาร์ทโฟนในทุกวันที่ 15 เพิ่มขึ้นถึง 4 เท่า ทั้งแคมเปญ Serenade Day และสิทธิพิเศษด้านอื่น ๆ ที่เราทำมาอย่างต่อเนื่อง ทำให้อัตรา Churn Rate อยู่ในระดับที่ต่ำกว่า 1% และได้รับคะแนนจากผลสำรวจความพึงพอใจของลูกค้า (Customer Satisfaction Index: CSI) อยู่ที่ 86% รวมถึง NPS (Net Promoter Score) เป็นบวกสูงมาโดยตลอด”
โดยในวันที่ 15 ธันวาคมนี้ ขอมอบของขวัญส่งท้ายปีกับ 3 แคมเปญสุดปัง
1. Serenade Day ไฮไลท์เด็ดที่ลูกค้าเรียกร้องให้กลับมาอีกครั้ง ซื้อ 1 แถมอีก 1 ชานมไข่มุก 3 ร้านดัง KOI The’ / The Alley และชาตรามือ (เลือกใช้สิทธิ์ได้ 1 เลขหมาย / 1 สิทธิ์ / โครงการ สามารถรับสิทธิ์ได้ ณ สาขาที่ร่วมรายการ)
2. เลือกซื้อสมาร์ทโฟนรุ่นท็อปในราคาพิเศษ อาทิ iPhone 11 Pro Max ราคาเริ่มต้นสุดเอ็กซ์คลูซีฟเพียง 28,200 บาท หรือ Xiaomi Redmi Note 8 Pro (6/128GB) เริ่มต้นเพียง 3,499 บาท
3. ลุ้นเป็นเจ้าของ Gadget สุดคูลกับแคมเปญ Serenade Ultimate Surprizes เพียงใช้ AIS Points 5 พอยท์ ทั้งนาฬิกา Garmin รุ่น Fenix 6S Sapphire, กล้อง GoPro Max และลำโพง B&O Play A1 จำนวน 15 รางวัล รวมมูลค่า 300,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคม 2562 – 25 มกราคม 2563
นางบุษยา สถิรพิพัฒน์กุล Head of Customer & Service Management เอไอเอส กล่าวว่า “เพื่อครองใจลูกค้าได้อย่างเหนียวแน่นและยาวนาน เราใช้ 3 แนวคิดที่เป็นหัวใจหลักในการทำงาน นั่นคือ 1. Customer Obsession การโฟกัสที่ลูกค้าเพื่อสร้างสรรค์ความพิเศษในทุกด้านอย่างสม่ำเสมอ 2. Partner CO-Creation ผนึกพลังกับพาร์ทเนอร์ที่มีวิสัยทัศน์เดียวกัน เพื่อร่วมสร้างสรรค์สิทธิพิเศษรูปแบบใหม่ๆที่โดนใจลูกค้า และ 3. Digital Enabling Services เดินหน้านำเทคโนโลยีดิจิทัลเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า เช่นเดียวกันกับแคมเปญ Serenade day นี้ ที่ในแต่ละเดือน เราคัดสรรร้านที่ลูกค้าชื่นชอบ อยู่ในกระแสความนิยม หรือสมาร์ทโฟนก็เป็นรุ่นยอดฮิต ราคาสุดว้าวแบบที่ไม่เคยลดราคาแบบนี้ที่ไหนมาก่อนเพียงใช้ AIS Points มาแลกรับส่วนลด เพราะลูกค้า Serenade ของเรานั้นเป็นกลุ่มลูกค้าที่มีจำนวนพอยท์ค่อนข้างสูง การใช้พอยท์แลกรับสิทธิ์แต่ละครั้ง ก็เน้นที่ความคุ้มค่าสำหรับลูกค้ามากที่สุด
ในวันที่ความต้องการของผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว AIS Serenade ยังคงทำงานอย่างหนักเพื่อเดินหน้าผูกใจลูกค้ากว่า 5.2 ล้านราย ต่อยอดความสำเร็จร่วมกับพันธมิตร ด้วยสิทธิพิเศษที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น Travel Privileges เราได้ออกแบบและคัดสรรสิทธิพิเศษไว้ให้กับลูกค้าตลอดทั้ง Journey ของการเดินทางท่องเที่ยว, Dining Privileges อาทิ ปักหมุดร้านเด็ดร้านดังกินเที่ยวทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด Shopping Privileges รับส่วนลดจากร้านค้าชั้นนำสุดเอ็กซ์คลูซีฟ อาทิ Dyson ส่วนลดสูงสุด 3,000 บาท, Tops Supermarket, Sephora และอื่น ๆ อีกมากมาย และเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกค้า Gen C เจนเนอเรชั่นที่สนใจเทคโนโลยีมีไลฟ์สไตล์ทันสมัย เรายังมีสิทธิพิเศษกับ LINE MAN food delivery หรือ Online shopping อีกด้วย
นอกจากนี้ เพื่อดูแลลูกค้าเซเรเนดที่อยู่ต่างจังหวัดได้ครอบคลุมทุกภาค เรายังมีแผนขยาย Serenade Club ไปยังหัวเมืองใหญ่ให้ครบทุกภาค โดยปัจจุบันมีทั้งหมด 17 สาขา ทั้งในกรุงเทพฯ ที่ครอบคลุม 4 มุมเมืองและหัวเมืองใหญ่ ได้แก่ เชียงใหม่ ระยอง หาดใหญ่ และเตรียมเปิดสาขาใหม่ ที่จังหวัดอุดรธานีในช่วงก่อนสิ้นปีนี้” นางบุษยา กล่าวทิ้งท้าย

ร่วมแสดงความคิดเห็น