พระองค์เจ้าโสมสวลี ทรงประทานพวงมาลาวางหน้าหีบศพของ พ่อแรม ดาราอาวุโส

พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี กรมหมื่นสุทธนารีนาถ ทรงประทานพวงมาลาวางหน้าหีบศพของ พ่อแรม ดาราอาวุโส ณ วัดเจ็ดยอดพระอารามหลวง จังหวัดเชียงใหม่ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี กรมหมื่นสุทธนารีนาถ ทรงพระกรุณาโปรดให้ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เชิญพวงมาลาประทานไปวางหน้าหีบศพ พ่อแรม ดารานักแสดงอาวุโส ณ วัดเจ็ดยอดพระอารามหลวง จังหวัดเชียงใหม่ หลังเสียชีวิตอย่างสงบด้วยโรคหัวใจ

ค่ำวันนี้ (13 ธ.ค. 62) พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี กรมหมื่นสุทธนารีนาถ ทรงพระกรุณาโปรดให้ นายเจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นผู้เชิญพวงมาลาประทานไปวางหน้าหีบศพของ นายแรม วรธรรม หรือ พ่อแรม อายุ 86 ปี ดารานักแสดงอาวุโส ซึ่งเป็นบิดาของ โอ-วรุฒ วรธรรม หลังเสียชีวิตลงอย่างสงบที่โรงพยาบาลนครพิงค์ ด้วยโรคหัวใจ เมื่อวันที่ 8 ธันวาคมที่ผ่านมา และได้ตั้งบำเพ็ญกุศลศพอยู่ที่วัดเจ็ดยอดพระอารามหลวง อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ โดยภายในงานมีครอบครัวและญาติพี่น้องของพ่อแรม รวมถึง “นีโน่-เมทินี บุรณศิริ” ดารานักแสดง ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของ โอ-วรุฒ วรธรรม คอยให้การต้อนรับ ซึ่ง นายเจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ได้เข้าไปพูดคุยและให้กำลังใจแก่ครอบครัวของพ่อแรมในโอกาสนี้ด้วย
ด้วยพระมหากรุณาธิคุณของพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี กรมหมื่นสุทธนารีนาถ ที่ได้ประทานพวงมาลามาในครั้งนี้ สร้างความปลาบปลื้มใจแก่ครอบครัววรธรรม
นายแรม วรธรรม หรือ พ่อแรม อายุ 86 ปี เป็นนักแสดงอาวุโสที่มีผลงานการแสดงที่น่าจดจำหลายเรื่อง เช่น ผยอง, เลือดเข้าตา, มงกุฎดอกส้ม, ดั่งดวงหฤทัย, อย่าลืมฉัน และละครเรื่องสุดท้ายที่ได้ร่วมแสดง คือเรื่อง เมืองมายา ก่อนหน้านี้ พ่อแรม เกิดอาการช็อกจากโรคหัวใจกำเริบและถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหางดง จังหวัดเชียงใหม่ แต่อาการไม่ดีขึ้น จึงถูกส่งตัวมารักษาต่อที่โรงพยาบาลนครพิงค์ อย่างไรก็ตาม ถึงแม้แพทย์จะให้การรักษาอย่างเต็มที่แล้ว แต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตพ่อแรมไว้ได้ และได้เสียชีวิตลงอย่างสงบในช่วงเช้าวันที่ 8 ธันวาคม ที่ผ่านมา ซึ่งการจากไปของพ่อแรมในครั้งนี้ ได้สร้างความเสียใจให้กับครอบครัวและญาติมิตร รวมถึงคนในวงการบันเทิงอย่างมาก สำหรับศพของ นายแรม วรธรรม หรือ พ่อแรม ตั้งบำเพ็ญกุศลศพที่วัดเจ็ดยอดพระอารามหลวง อำเภอเมืองเชียงใหม่ ส่วนพิธีฌาปนกิจจะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคม นี้ ณ ฌาปนสถานบ้านเจ็ดยอด อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ ภาพ / ข่าว สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดเชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น