แวดวงคนกีฬา

ขึ้นเหนือมาที่เชียงใหม่  พิพัฒน์ รัชกิจประการ  รมว.การท่องเที่ยวและกีฬา ประชุมร่วมกับหน่วยงานภาคีเครือข่ายด้านท่องเที่ยว และด้านกีฬา เพื่อรับทราบสถานการณ์ด้านการท่องเที่ยว และด้านกีฬา แนวทางในการขับเคลื่อนงานในพื้นที่กลุ่ม จังหวัดภาคเหนือตอนบน 1 ประกอบด้วย จ.เชียงใหม่ แม่ฮ่องสอน ลำพูน ลำปาง ณ โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ เชียงใหม่ งานนี้เน้นด้านการท่องเที่ยวในภาคเหนือตอนบน

ผศ.ชัยพร แก้ววิวัฒน์ เลขาธิการสมาคมกีฬาแห่ง จ.เชียงใหม่ แจ้ว่าเมื่อวันที่ 14 ธ.ค. 62 ที่สำนักงาน กกท.จ.เชียงใหม่ จากการประสานงาน สงค์ศักย์ คำดีรุ่งริรัตน์ ผอ.กกท.จ.เชียงใหม่ ว่าทาง บริษัทวีโก จะนำจักรยานมามอบให้ สมาคมกีฬาแห่ง จ.เชียงใหม่ โดยมี มนตรี หาญใจ นายกสมาคมกีฬาแห่ง จ.เชียงใหม่ เป็นผู้รับมอบ

ไปที่ สนามทุ่งโฮ้ง แพร่ วันนี้ ( 14 ธ.ค. ) ศึกลูกหนังเยาวสชน ยู 19 ปี โค้กคัพ ภาคเหนือ มาถึงรอบชิงชนะเลิศ เจ้าแพร่ ที่ในรอบตัดเชือกเอาชนะลูกโทษ อุตรดิตถ์ 4-3 เข้ามาชิงกับ เชียงใหม่ ที่ชนะลำพูน 2-1 นัดชิงเตะกัน 14.00 ธ.ค. ใครชนะได้ไปต่อ นัดนี้ โค้ชเหน่ง ธนเชษฐ สุดใจ นำทีมนักเตะ เชียงใหม่ ลงสนามจัดเต็ม มั่นใจมีลุ้นแน่นอน แฟนบอลเชียงใหม่ ที่อยู่ใกล้ก็ไปเชียร์กันได้
ทีมงาน บุคลากรจากโรงเรียนปรินส์รอยแยลส์เชียงใหม่ เข้าพบสวัสดีปีใหม่ ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ พร้อมมอบของที่ระลึก ณ รับรองของ รองอธิการบดีฯ
พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น