ศรรามลาโลก! แขวนคอตาย ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ตายตามหลังสุนัขตัวโปรดพันธุ์บางแก้วที่เลี้ยงไว้

เรื่องราวของหนุ่มศรรามหน่ายชีวิตต้องปลิดชีพตัวเองโดยการแขวนคอตายเกิดขึ้นเมื่อเวลา 14.00 น. ขณะที่ ร.ต.อ.ณัฐพงศ์ แสงมณี รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองแพร่ ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวนประจำวัน สภ.เมืองแพร่อยู่นั้น ได้รับแจ้งจากสายตรวจตำบลร่องฟองว่ามีคนแขวนคอตาย ที่ข้างทุ่งนา หมู่ 5 ต.ร่องฟอง อ.เมืองแพร่ หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น และรุดไปที่เกิดเหตุร่วมกับหน่วยกู้ภัยแพร่ แพทย์เวร ร.พ. แพร่ร่วมชันสูตรพลิกศพ
เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุมีบรรดาไทยมุงทึทราบข่าวมามุงดูที่เกิดเหตุจำนวนมาก พบผู้เสียชีวิตแขวนคอกับต้นไม้ ทราบชื่อในเวลาต่อมา คือ นายศรราม ไทยล้วน อายุ 26 ปี บ้านเลขที่ 52 หมู่ 7 ต.ดอนข่อย อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม จากการตรวจสอบผู้ตายใช้ใช้เชือกไนลอน สีเขียว แขวนคอกับต้นมะขาม ข้างๆ ตัวมีเก้าอี้สีแหลือง ในสภาพศพ สวมกางเกงขายาวสีดำ เสื้อยืดแขนสั้นสีเขียว
จากการให้การของนางณัฐถิพร นิลเขียว อายุ 52 ปี 123 ม.5 ต.ร่องฟอง อ.เมืองแพร่ จ.แพร่ ชาวจ.นครปฐม ให้การว่า นายศรรามฯ มาทำงานอยู่ที่จังหวัดแพร่ ด้วยกันหลายปีแล้ว ปกติจะทำเนื้อสดส่งขาย เวลาว่างก็จะรับเล่นดนตรี จิตอาสา ตามงานทั่วไป ปกติ ผู้ตายเป็นนักดนตรี นิสัยดี ไม่ค่อยชอบพูด มาในระยี้นี้เห็นเงียบๆไม่รู้ว่ามีเหตุอะไร
นางณัฐถิพร ให้การอีกว่า ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ไม่มีลางบอกเหตุมาก่อนว่า ผู้ตาย จะติดสั้นแขวนคอตาย ในช่วงเช้าที่ผ่านมา สุนัขพันธ์บางแก้ว ที่เลี้ยงไว้ที่บ้านของผู้ตาย อายุ 10 กว่าปีตาย ซึ่งผู้ตาย จะรักสุนัขตัวนี้มาก จะเป็นสาเหตุให้ผู้ตายคิดสั้น หรืออย่างไรก็ไม่ทราบได้ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองแพร่เจ้าของคดีได้ตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุโดยรอบ และทำบันทึกไว้เป็นหลักฐาน และได้นำศพส่งให้แพทย์เวร ร.พ.แพร่ชันสูตรอีกครั้ง และได้เก็บศพไว้ที่ร.พ.แพร่รอญาติๆที่จ.นครปฐมมารับศพไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป
cr.ภาพกู้ภัยแพร่

ร่วมแสดงความคิดเห็น