แวดวงคนกีฬา

ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล ร่วมกับ โค้ชนิว สุรรณ วิบูลย์มา จากชมรมฟุตบอลเยาวชน เตรียมจัดลูกหนังเยาวชน ฟุตบอลยุวชน 11 คน NORTH 13th YOUTH TOURNAMENT 2020 รุ่นอายุไม่เกิน 13 ปี พศ.2550-2551 ร่วม ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ และศูนย์เยาวชนเทศบาลนครเชียงใหม่ จะมีการจับฉลากแบ่งสายในวันนี้ เวลา 15.00 น. ที่ ม.การกีฬาแห่งชาติ ทีมที่สมัครไว้แล้วทั้ง 20 ทีม ก็อย่าลืมส่งตัวแทนมาร่วมจับฉลากแบ่งสาย ในวันนี้ ผศ.บุญชัย จะเป็นประธานจับฉลากเอง

สงค์ศักย์ คำดีรุ่งริรัตน์ ผอ.กกท.จ.เชียงใหม่ แจ้งว่า นายเสกสรรค์ ภูติวัฒนานันต์ ผู้จัดการฝ่ายขายบริษัทวีโก(โมบาย)ประเทศไทย จำกัด มอบจักรยานให้กับ สมาคมกีฬา ในภาค 5 ภาคเหนือตอนบน 15 คัน และได้ทำการ มอบจักรยาน 15 คัน ให้สมาคมกีฬาแห่ง จ.เชียงใหม่,เชียงราย,พะเยา,ลำปาง,แพร่และน่าน ไปแล้ว ซึ่งทาง สงค์ศักย์ ผอ.กกท.เชียงใหม่ เป็นผู้ประสานในเรื่องนี้เอง
เป็นไปตามเป้าที่ตั้งใจเอาไว้ ทีม โค้กคัพ ยู 19 ปี เชียงใหม่ เอฟซี แต่กว่าจะได้แชมป์ต้องเล่นถึง 120 นาที กว่าจะเอาชนะ แพร่ ยูไนเต็ด เจ้าภาพปีนี้ แทบหืดจับเฉือนไปแค่ 2-1 ยิงได้ในท้ายเกม งานนี้ได้ ธวัชชัย กันนะพันธ์ ประธานที่ปรึกษาทีม เป็นผู้สนับสนุนอย่างเต็มที่ จัดที่พักให้นักเตะเชียงใหม่ ได้นอนอุ่น กินอิ่ม จนประสบความสำเร็จ มีโค้ชเหน่ง ธนเชษฐ์ สุดใจ..ที่ทุ่มทั้งเวลาและใจให้กับทีมนี้ จนเข้าไปในรอบสุดท้ายเป็นทีมที่ 8 สำเร็จ ฝากขอบคุณทุกท่านที่ช่วยสนับสนุนทีมเชียงใหม่ ชุดนี้ฝ่าฟันจนไปถึงที่หมาย ในรอบต่อไปเจอกับใครก็ได้ เชียงใหม่ พร้อมเสมอ อยู่ที่ว่าจะจับฉลากไปเจอกับใครก่อน ถ้าเจอบุรีรัมย์ สนามเทศบาลนครเชียงใหม่ ที่จะเป็นสังเวียนดวลแข้ง แตกแน่นอน
ผศ.ชัยพร แก้ววิวัฒน์ เลขาธิการสมาคมกีฬาแห่ง จ.เชียงใหม่ ขอแสดงความเสียใจกับ พล.ต.ต.บัญชา เศรษฐกร อดีตนายกสมาคมกีฬาแห่ง จ.เชียงใหม่ และครอบครัว ที่คุณแม่ทองใบ เศรษฐกร ท่านได้ถึงแก่กรรมด้วยโรคชรา เมื่อเวลา 00.27 น.วันเสาร์ที่ 14 ธ.ค.62 เจ้าภาพจะตั้งศพบำเพ็ญกุศล ที่วัดป่าแพ่ง อ.เมือง จ.เชียงใหม่ (ศาลา 1) เริ่มบำเพ็ญกุศลตั้งแต่วันที่ 15 -17 ธ.ค.62 เวลา19.30 น.เทศน์และสวดอภิธรรม วันที่ 18 ธ.ค.62 ฌาปนกิจศพเวลา15.00 น.ณ สุสานวัดป่าแพ่ง

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น