แวดวง…คนกีฬา

สามหน่วยงานในเชียงใหม่ กกท. ภาค 5 ที่มี นพดล เกิ้งบุรี นำทีม ตามด้วย สงค์ศักย์ คำดีรุ่งริรัตน์ ผอ. กกท. จังหวัดเชียงใหม่ และมนตรี หาญใจ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ หลังจากที่ประชุมได้มีการหารือเพื่อเตรียมจัดงาน ”วันกีฬาแห่งชาติ ประจำปี 2562” ในวันจันทร์ที่ 16 ธันวาคม 2562 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี การกีฬาแห่งประเทศไทย โดยรูปแบบของการจัดงานจะเป็นแนวทางเดียวกัน กับที่จัดเป็นประจำในทุกปี ซึ่งจะมีการจัดงานประกาศเกียรติคุณนักกีฬาดีเด่น เนื่องในวันกีฬาแห่งชาติ ประจำปี 2562 ในภาคเช้ามีการแข่งขัน กีฬาเปตอง ฟุตซอล ตะกร้อ และกีฬาพื้นบ้าน ในช่วงบ่าย ณ สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี มีหน่วยงานทุกกระทรวงในเชียงใหม่ ส่งนักกีฬามาร่วม
มนตรี หาญใจ
กลับจากซีเกมส์ เดช ใจกล้า ผอ.กองประชาสัมพันธ์ กกท. ก็ต้องเตรียมงานในการแข่งขัน กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 36 ที่จังหวัดตราด จะเป็นเจ้าภาพในเดือน มีนาคม 2563 ต่อทันที เพราะเหลือเวลาแค่สองเดือนกว่าเท่านั้น
เดช ใจกล้า
ในปีนี้ ฟุตบอล วชิราลัย นับว่าเป็นปีทอง บอสใหญ่ คนอง ตนเล็ก เป็นปลื้ม ที่นักเตะสีเสื้อ วชิราลัย ผลงานเยี่ยม คว้าแชมป์มาครองหลายรายการ หลังจากที่ คว้าแชมป์ กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ภาค 5 ที่ ตาก ได้ไปลุยต่อใน กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 36 ที่ตราด ล่าสุด คว้าแชมป์ โค้กคัพ มาครองได้อีก จะไปเจอกับใครในรอบต่อไป วันที่ 18 ธันวาคม 2562 จะมีการจับฉลากประกบคู่ มาถึงรอบนี้เชียงใหม่เจอใครก็ได้ ยิ่งมาเจอ บุรีรัมย์ ยิ่งสนุก เพราะเตะแบบเหย้า-เยือน งานนี้โค้ชเหน่ง ธนเชษฐ สุดใจพร้อม ถ้าม.บุรีรัมย์ สนามเทศบาลนครเชียงใหม่ แตกแน่นอน
นพดล เกิ้งบุรี
ส่งผู้ช่วย ไป เข้าร่วมอบรม ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ ได้ส่ง 4 ผู้ช่วย อาทิ ผช.พิมภา อิ่มสำราญรัชต์, ผช.พริษฐ์ บุญรักษ์, ผช.ณภัค อุทัยมณีรัตน์ และผช.พีรพล นวพันธ์จิรา เข้าร่วมอบรมโครงการอบรมหลักสูตร “ผู้นำยุคใหม่” รุ่น 7 จัดโดยสำนักบริการวิชาการมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ร่วมกับมูลนิธิพัฒนาข้าราชการระหว่างวันที่ 16-18 ธันวาคม 2562 ณ ห้องสุพรรณิการ์ โรงแรมคุ้มภูคำ จังหวัดเชียงใหม่
พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น