ไดเร็ค เอเชีย เพิ่มทางเลือกใหม่ให้กับลูกค้า “ประกันรถชั้น2+ พิเศษ ปราศจากค่าเสียหายส่วนแรก” สบายใจแถมสบายกระเป๋า

ข่าวดี! สำหรับผู้ทำประกันภัยรถยนต์ และผู้ที่คิดจะต่อประกันรถยนต์ชั้น 2+ ไดเร็ค เอเชีย เปิดตัวทางเลือกดี ๆ ที่ลูกค้าไม่ต้องจ่ายค่าเสียหายส่วนแรก เมื่อเกิดอุบัติเหตุกรณีรถชนรถ หรือยานพาหนะทางบก แบบมีคู่กรณีที่เจ้าของกรมธรรม์เป็นฝ่ายผิด เพราะไดเร็ค เอเชีย เข้าใจลูกค้าว่า ไม่มีใครอยากให้อุบัติเหตุเกิดขึ้น และในขณะเดียวกันก็ไม่อยากมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมอีก ไดเร็ค เอเชีย จึงเปิดตัว “ประกันรถชั้น2+ พิเศษ ปราศจากค่าเสียหายส่วนแรก” ขึ้นมา
นอกเหนือจากลูกค้าสบายกระเป๋าแล้ว ไดเร็ค เอเชีย ยังอยากให้ลูกค้าสบายใจในการให้ความคุ้มครองที่มากขึ้นคือ มีทุนประกันให้เลือกสูงถึง 350,000 บาท และเพื่อความคุ้มครองที่สูงยิ่งกว่า เมื่อเกิดอุบัติเหตุรถไฟไหม้ หรือรถหาย ทาง ไดเร็ค เอเชีย ยังคุ้มครองให้ถึง 2 เท่าของทุนประกัน วงเงินสูงสุดที่ 700,000 บาท อีกทั้งการันตีความไว ไปถึงที่เกิดเหตุไม่เกิน 30 นาที พร้อมบริการอู่ซ่อม การันตีคุณภาพ งานช่างที่ไว้ใจได้ และบริการสุดประทับใจ ที่มีเครือข่ายกว่า 700 แห่งทั่วประเทศ ให้เลือกเข้าใช้บริการแบบสะดวกสุด ๆ
Youtube Ref : https://www.youtube.com/watch?v=JL1F6mkK4jk
นอกจากนี้ ดิจิทัล ไดเร็ค เอเชีย ยังเลือกช่องทางการโปรโมทหลักครอบคลุมทุกช่องทางในหลากหลายแพลตฟอร์มเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุค ไม่ว่าจะเป็น ยูทูป (YouTube) เฟซบุ๊ก (Facebook) อีเมล (Email) ไลน์ (Line) เว็บไซต์ (Website) รวมถึงการนำเสนอคอนเทนต์ แฝงอยู่ตามสื่อต่าง ๆ อีกมากมาย เพื่อสร้างความเข้าใจและเข้าถึงผลิตภัณฑ์ประกันรถยนต์ชั้น 2+ ที่ไม่ต้องจ่ายค่าเสียหายส่วนแรกได้ง่ายยิ่งขึ้น ในฐานะผู้นำด้านดิจิทัล จึงได้ทำการวิจัยทางการตลาดในกลุ่มลูกค้าที่สนใจด้านประกันอย่างจริงจัง เพื่อศึกษาลงลึกไปถึงไลฟ์สไตล์ การใช้ชีวิต และบุคลิกต่างๆในตัวลูกค้าของไดเร็ค เอเชีย จึงจัดทำโฆษณาถึง 2 ชุด ที่จะส่ง message ไปถึงลูกค้าได้ตรงกับความต้องการมากขึ้น เห็นได้ว่า ไดเร็ค เอเชีย เข้าใจถึงพฤติกรรม และความต้องการของผู้บริโภค ในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์/บริการประกันภัยรถยนต์ที่หลากหลาย และเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งเป็นผลมาจาก Digital Disruption ไดเร็ค เอเชียจึงไม่หยุดที่จะพัฒนาการสื่อสารให้มีประสิทธิภาพ เข้าถึงผู้บริโภคอย่างรวดเร็วที่สุด ในช่วงที่ลูกค้ากำลังมองหาประกันรถยนต์ และนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดเพื่อลูกค้า
Youtube Ref : https://www.youtube.com/watch?v=t7FdKKDcVas
ไดเร็ค เอเชีย ยืนหนึ่งในความครบเครื่อง เรื่องของประกันรถ ตอบโจทย์พฤติกรรมของผู้ใช้รถได้อย่างแท้จริง ที่สำคัญยังมีการการันตี ราคาดีที่สุด และ ผ่อน 0% 10 เดือน ได้อีกด้วย สามารถซื้อประกันภัยรถยนต์ ดูโปรโมชั่นดีดี พร้อมบริการคุณภาพครบครันแบบนี้ได้ที่ https://www.directasia.co.th/online-car-insurance/type2plus/ หรือ โทร 02 767 7777

ร่วมแสดงความคิดเห็น