ดวงประจำวันอังคารที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2562

❤️ ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้มีเกณฑ์ได้เดินทางตลอดทั้งวัน การลงทุน และการเสี่ยงได้ผลเป็นที่น่าพอใจ การเงินจะมีโชคจากการเดินทาง หรือคนที่อยู่ไกลจะนำลาภมาให้ คนโสด จะได้พบมิตรภาพที่ดี

? ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มีปลอดโปร่งโล่งใจ ทำอะไรก็สะดวก โชคดีตั้งแต่ออกจากบ้าน การทำงานมีความสำเร็จ การเงินมีการหมุนเวียนที่ดี และอาจได้ลาภปาก คนโสด ได้เจอะเจอเพื่อนเก่า ๆ

? ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้อารมณ์แจ่มใส ทำให้พูดจาน่าฟัง ช่วงบ่าย ๆ รู้สึกผ่อนคลายไม่กดดัน การทำงานมีความคล่องตัว และมีคนคอยช่วยเหลืออยู่ตลอด การเข้าหาผู้ใหญ่จะได้รับความเอ็นดู

? ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้มองการณ์ไกล ห่วงอนาคตตัวเองเลยลุกขึ้นมากระตือรือร้น ขยันขันแข็ง ถ้าทำอย่างนี้ได้ทุกวันรับรองก้าวหน้าแน่นอน การเสี่ยง หรือเก็งกำไรมีโอกาสได้ลุ้น การเงินหมุนเวียนคล่องตัว

? ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้หัวใส มีไอเดียดี ๆ ออกมา มีช่องทางในการทำกำไรได้มากขึ้น การทำงานก้าวหน้า ธุรกิจการค้าราบรื่น การเงินมีการหมุนเวียนคล่องตัว และอาจมีโชคลาภจากผู้ใหญ่

? ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เดินทางราบรื่น คิดเริ่มต้นทำอะไรในวันนี้สำเร็จสมความคาดหมาย การเข้าหาผู้ใหญ่จะทำให้มีโชค ท่านจะมีการเริ่มต้น หรือมีการโยกย้ายที่ดีขึ้น การเงินเป็นช่วงที่มีโชค

? ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ได้รับข่าวดีในช่วงเช้า ทำให้อารมณ์แจ่มใส การทำงานมีความสำเร็จ การลงทุน หรือการเสี่ยงได้ผลตอบแทนที่น่าพอใจ คนใกล้ชิดนำลาภ หรือข่าวดีมาให้ คนมีคู่ ความรักอยู่ในเกณฑ์ที่ดี

ร่วมแสดงความคิดเห็น