โรงแรมดุสิตดีทู และดุสิตปริ๊นเซส เชียงใหม่ จัดกิจกรรม “Season of Giving” ชวนแบ่งปันความรักและรอยยิ้มในคริสต์มาสและปีใหม่นี้       

เนื่องในเทศกาลแห่งความรัก ความสุข สนุกสนาน กับคริสต์มาส และส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ สองโรงแรมในเครือดุสิตอิเตอร์ฯ เชียงใหม่ ได้จัดกิจกรรมแบ่งปันความรัก รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะให้แก่เพื่อนๆ พี่ๆ และน้องๆ ผู้ด้อยโอกาสในจังหวัดเชียงใหม่ โดยทางโรงแรมดุสิตดีทูและดุสิตปริ๊นเซส เชียงใหม่ ได้พาเหล่าซานต้าและซานตาริน่าแห่งความรัก – รอยยิ้มของเรา ไปมอบความสนุกสนาน และเสียงเพลง พร้อมมอบของขวัญเพื่อแบ่งปันและส่งต่อความสุขให้แก่กัน ซึ่งได้ไปทำกิจกรรมที่ มูลนิธิพรสวรรค์ และมูลนิธิบ้านดอกไม้ป่า เพื่อร่วมกันเฉลิมฉลองในเทศกาลแห่งความรักและความสุขนี้
คุณนิรันดร์ ชมภู รองผู้จัดการทั่วไปของสองโรงแรม กล่าวว่า “ช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ คือช่วงเวลาแห่งการแบ่งปันความรักและรอยยิ้ม ดังนั้น ทางโรงแรมเห็นว่าเราควรใช้ช่วงเวลาแห่งความสุขนี้มอบสิ่งที่ดีคืนให้แก่ชุมชน รวมถึงเด็กด้อยโอกาสในจังหวัดเชียงใหม่ ทั้งนี้ทางดุสิตดีทูและดุสิตปริ๊นเซสเชียงใหม่ หวังว่า การจัดกิจกรรมการกุศลเพื่อมอบความรักและรอยยิ้มในเทศกาลวันคริสต์มาส – ปีใหม่ในครั้งนี้จะเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมการกุศลเพื่อเป็นส่วนหนึ่งที่จะสร้างสรรค์สิ่งดีๆ คืนสู่สังคม และชาวเชียงใหม่”

ร่วมแสดงความคิดเห็น