บริษัท ฟินเฮ้าส์ จำกัด จัดแถลงข่าวงาน “Ping Fai Festival ครั้งที่ 5” มีกำหนดจัดขึ้นวันที่ 20 – 29 ธ.ค. นี้ ณ โครงการ One Nimman

บริษัท ฟินเฮ้าส์ จำกัด ได้จัดงานแถลงข่าว Ping Fai Festival ครั้งที่ 5” ขึ้น ประจำปี 2562 ภายใต้คอนเซ็ปต์ THE BARN : อบอุ่นกว่าทุกปี พบกับคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง และร้านค้ามากมายให้ได้กินช้อปกัน
วันที่ 20 ธ.ค. 2562 บริษัท ฟินเฮ้าส์ จำกัด ได้จัดงานแถลงข่าว Ping Fai Festival ครั้งที่ 5 ขึ้น มีนายวีระพันธ์ ดีอ่อน นายอำเภอเมืองจังหวัดเชียงใหม่เป็นประธานเปิดงาน โดยมีนายพีรพัชย์ ลิ่ววัฒนากร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟินเฮ้าส์ จำกัด ให้การต้อนรับพร้อมกล่าวถึงก้าวต่อไปในปี 2020 ของบริษัท ฟินเฮ้าส์ จำกัด 
ซึ่งงาน “Ping Fai Festival ครั้งที่ 5” นี้ จัดขึ้นในวันที่ 20 – 29 ธันวาคม 2562 ณ ONE NIMMAN ปีนี้จัดขึ้นภายใต้ ภายใต้คอนเซ็ปต์ THE BARN : อบอุ่นกว่าทุกปี พบกับคอนเสิร์ต์จากศิลปินชื่อดัง อย่าง เอิ้ต ภัทรวี, อิ้งค์ วรันธร, วง pause ที่จะมาร้องเพลงเพราะ ๆ สร้างบรรยากาศหน้าหนาวนี้ให้อบอุ่นกว่าที่เคย อีกทั้งภายในงานยังเต็มไปด้วย ร้านค้า ร้านอาหาร สินค้าแฟชั่นชื่อดังกว่า 100 ร้านค้า ให้ชาวเชียงใหม่รวมถึงนักท่องเที่ยวได้กินได้ช้อปกันฟิน ๆ พร้อมจุดถ่ายรูป และจุดเช็คอินภายในงาน ที่ขาดไม่ได้เลย กับ การปิ้งมาร์ชแมลโลว์ บนเตาผิงไฟสุดคลาสสิคที่ได้จัดทำขึ้นเพื่องานนี้โดยเฉพาะ
แล้วมาพบกันที่ Ping Fai Festival 5 ในวันที่ 20 – 29 ธันวาคม 2562 นี้ ณ One Nimman มาร่วมสนุกและมีความสุขในงานนี้ด้วยกัน

ร่วมแสดงความคิดเห็น