ดวงประจำวันจันทร์ที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2562

❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้จะมีคู่หู หรือคนคอยให้คำปรึกษา ให้คำแนะนำที่ดี ทำให้การทำงานหรือสิ่งที่คิดไว้จะทำสำเร็จได้โดยง่าย ช่วงเย็น ๆ จะได้ของถูกใจ สถานการณ์ต่าง ๆ ดูราบรื่น คนโสด จะได้เจอคนถูกใจ

?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มีโอกาสที่ดี จะได้งานจากผู้ใหญ่ที่ช่วยเหลือ หรืออาจได้เลื่อนขั้น โยกย้ายตำแหน่งงาน การเงินระยะนี้จะมีลาภลอยที่เข้ามา คนมีคู่ ความรักอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ไม่มีปัญหาใด ๆ

?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ท่านต้องวุ่นวายเกี่ยวกับเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ การงานของท่านได้รับคำชื่นชมจากผลงานที่เคยทำมา เดินทางไกลหรือไปหนแห่งใด ควรดูแลสุขภาพตนเองบ้าง คนโสด มีโอกาสได้พบรักกับคนใกล้ชิด

?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อารมณ์ดีมีความสุข ได้กำลังใจจากคนรัก หรือครอบครัว การงานเข้าขากับเพื่อนร่วมงานได้ดี เพื่อนร่วมงานรักใคร่ บริวารสามัคคี ช่วงนี้ถ้าพูดจาดีจะได้โชคลาภจากเสน่หาเป็นแน่

?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้คนใกล้ชิด หรือเพื่อนพ้องจะนำของฝากที่ถูกใจมาให้ ตำแแหน่งหน้าที่ในการงานดูมั่นคงดี การเงินหมุนเวียนคล่องตัว และมีเกณฑ์ได้เพิ่มจากการเสี่ยงโชค การลงทุนมีเกณฑ์ดี

?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้นัดหมายใครไว้ท่านจะประสบผลสำเร็จ มีโอกาสได้ไปงานเลี้ยง สังสรรค์ กับคนที่ทำงาน และวันนี้หากหวังสิ่งใดไว้ จะได้สมหวังเป็นแน่ คนมีคู่ มีเกณฑ์ได้เดินทางไกลสองต่อสอง

?ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หากท่านเดินทางไปหนแห่งใดขากลับมีโชคฟลุ๊ค ๆ แน่ นัดหมายหรือเจรจามีความราบรื่น และจะได้ผลประโยชน์ที่ดี การเงินมั่นคง คนโสด มีโอกาสจะได้พบคนถูกใจ จากงานเลี้ยงฉลอง

ร่วมแสดงความคิดเห็น