ดวงประจำวันพุธที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2563

❤️ ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ช่วงเช้ามีโอกาสได้เดินทางท่องเที่ยว พักผ่อนหย่อนใจในวันหยุด แต่หากท่านที่มีงานคั่งค้างอยู่ จะสามารถสะสางให้เสร็จสิ้นได้ การเดินทางราบรื่น การเสี่ยง หรือเก็งกำไรมีผลตอบแทนที่น่าพอใจ

? ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ถ้ากำลังรอลุ้นอะไรอยู่ รับรองได้รับข่าวดีอย่างแน่นอน การทำงานคล่องแคล่ว การเงินมั่นคง มีเหลือเก็บ ความรัก เสน่ห์แรงทั้งโสด และไม่โสด มีคนมาหยอดคำหวานเป็นระยะ ๆ

? ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้โชคเริ่มเข้าข้าง หยิบจับทำอะไรมีคนคอยช่วยเหลืออยู่ตลอด ยิ่งเรื่องเงินทองมีโชคลาภแบบเห็น ๆ การนัดหมายเจรจาราบรื่น รวมถึงการงานก็มีเกณฑ์ดี ราบรื่น ไม่มีปัญหา

? ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้มีดวงมิตรสหายคอยค้ำจุน ทำให้เรื่องที่ว่ายากกลับง่ายขึ้น เพราะมีเพื่อนคอยช่วยเหลืออยู่เสมอ รวมถึงการประสานงานกับคนรอบข้างก็ดีด้วย คนโสด จะได้เจอคนถูกใจ ที่อายุมากกว่า

? ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ไม่ค่อยมีเวลาได้อยู่เฉย ๆ ท่านจะมองเห็นช่องทางในการหารายได้เพิ่มเติม ท่านที่กำลังรอคอยข่าวดีวันนี้มีลุ้น คนมีคู่ มีโอกาสได้ทำกิจกรรมร่วมกัน และมีช่วงเวลาที่น่าประทับใจ

? ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้การเงินจะรุ่งเรืองเป็นพิเศษ หยิบจับทำอะไรก็ได้ผลประโยชน์ สร้างผลกำไรให้กับตัวเองได้ มีแววได้ลาภจากผู้ใหญ่ และได้รับคำชมจากผู้ใหญ่จากความพยายามของท่าน

? ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้แม้ช่วงเช้าจะวุ่นวาย แต่พอช่วงบ่ายลงมาจะสบายมากขึ้น เงินทองหมุนเวียนคล่องตัว มีลาภปาก หรือได้ของขวัญเล็ก ๆ น้อย ๆ จากคนในครอบครัว คนมีคู่ พูดคุยกันหวานหู อบอุ่นมีกำลังใจ

ร่วมแสดงความคิดเห็น