ปาดคอสยอง 2 ศพ ส่งท้ายปี เหตุหนุ่มใหญ่แม่แจ่มคลั่ง

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 31 ธ.ค. 62 ร.ต.อ.เกรียงไกร เอียนนา รองสารวัตรสอบสวน สภ.แม่แจ่ม จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตาย 2 ศพ เหตุเกิดบ้านผานัง หมู่ 2 ต.ท่าผา อ.แม่แจ่ม จ.เชียงใหม่ หลังรับแจ้งจึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย ร.ต.อ.จรูญ กองจันทร์ รอง สวป.สภ.แม่แจ่ม จ.เชียงใหม่ และพวก

ที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว ด้านหน้าบ้านพบศพ นาย สุข กาวิน่าน อายุ 79 ปี บ้านเลขที่ 15 หมู่ 2 ต.ท่าผา อ.แม่แจ่ม จ.เชียงใหม่ นอนจมกองเลือดสภาพถูกของมีคมปาดเข้าบริเวณคอเป็นแผลฉกรรจ์ และห่างออกจากบ้านมาบริเวณปากซอย พบศพ นายอภิชาติ มินมุนิน หรือ หนึ่ง อายุ 34 ปี บ้านเลขที่ 58 หมู่ 2 ต.ผา อ.แม่แจ่ม จ.เชียงใหม่ ถูกปาดคอบริเวณด้านขวาแผลยาวฉกรรจ์ นอนจมกองเลือดเสียชีวิต ส่วนมือมีด ภายหลังจากก่อเหตุได้วิ่งออกไปกลางทุ่งนา แล้วปีนต้นไม้ไม่ยอมลงมา ทราบชื่อภายหลัง คือ นาย คำ กาวิน่าน อายุ 50 ปี บ้านเลขที่ 15 หมู่ 2 ต.ท่าผา อ.แม่แจ่ม จ.เชียงใหม่

จากการสอบสวนทราบว่า ปกตินายคำ ผู้ก่อเหตุ ไม่ได้นอนอยู่บ้านจะเลี้ยงวัวเลี้ยงควายอยู่กระท่อมปลายนา นานๆทีจะกลับเข้าบ้าน และมาวันนี้ก็เช่นเดียวกัน นายคำ มือมีดได้กลับเข้าบ้านมา และพบกับ นายสุข ผู้เป็นพ่ออยู่บ้านเพียงลำพัง จึงใช้มีดปาดคอจนเสียชีวิต จากนั้นก็ถือมีดเดินออกซอยมาหน้าบ้านพบนายหนึ่งหรือ นายอภิชาติ ซึ่งเป็นหลานเขย เดินอยู่ปากซอย มือถือมีดเปื้อนเลือดไม่พูดพล่ามทำเพลงถือมีดเดินดุ่ม ๆ เข้าไปล็อคคอแล้วปาดหน้าตาเฉยจน นายหนึ่งล้มลงเสียชีวิต ดังกล่าว
อย่างไรก็ตาม สำหรับมูลเหตุจูงใจในการก่อเหตุในครั้งนี้ ยังไม่ทราบแน่ชัด เนื่องจากทางญาติยังอยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจ โดยเฉพาะ นายหนึ่ง ซึ่งมีลูกน้อย ผู้หญิงทั้ง 2 คน วัย 7 ขวบ และ 2 ขวบและนอกจากนี้ทางญาติได้ขอร้องไม่ให้ถ่ายภาพทำข่าวด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น