จ.แพร่ยอดเสียชีวิตเพิ่มอีก 1 ราย รวมเป็นเสียชีวิต 3 ราย วันนี้ที่ต.ป่าสัก รถเก๋งเฉียวชนรถจยย.

เมื่อเวลา เวลา 11.00น.วันที่ 2 มกราคม 2563 ขณะที่ร.ต.อ.อนุวัช แสนอินทร์ รองสารวัตรสอบสวนสภ.สรอย อ.วังชิ้น จ.แพร่ ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวนประจำวัน สภ.สรอย ได้รับแจ้งว่า มีรถยนต์เฉี่ยวชนรถจักยานยนต์ มีผู้บาดเจ็บ บริเวนบนถนนสายวังชิ้น เถิน สี่แยก ม.9 ต.ป่าสัก อ.วังชิ้น จ.แพร่ หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.ท.อำนาจ วะจะนะ สว.สภ.สรอย ทราบและได้รุดไปที่เกิดเหตุร่วมกับรถกู้ชีพ อบต.สรอย นำผู้บาดเจ็บส่ง รพ.วังชิ้น ต่อมมาได้รับแจ้งจากกู้ชีพ ว่าผู้บาดเจ็บเสียชีวิตแล้ว
จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าสีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพเก่าถูกชนข้างทางและมีกองเลือดติดพื้นถนน มีนายฉลาด ปัญญากุล อายุ 37ปี บ้านเลขที่ 28 ม.9 ต.ป่าสัก อ.วังชิ้น จ.แพร่ ได้ขับขี่รถ จยย.คันดังกล่าวออกจากในหมู่บ้านมาจะเลี้ยวขวาไป อ.วังชิ้น ในขณะเดียวกัน ก็ได้มีรถยนต์เก๋ง โตโยต้าสีขาว ทะเบียน ฉษ.7521 กทม.มีนายประพันธ์ เทพสิงห์ อายุ 57 ปี เลขที่ 301/720 เขตบางกะปิ กทม.
ได้ขับขี่รถเก๋ง มุ่งหน้าจะไป อ.เถิน เพื่อกลับบ้านที่ กทม. จึงไม่ทันระวังตัวเพราะเห็นว่าเป็นกลางวัน ไม่ค่อยมีรถ จู่ๆก็ได้มีผู้เสียชีวิตขับรถออกมาตัดหน้าอย่างกระทันหัน ไม่สามารถหยุดรถได้ทันจึงได้เฉี่ยวชนรถคันดังกล่าว จนเสียชีวิต ร.ต.อ.อนุวัธ แสนอินทร์ พนักงานสอบสวน เจ้าของคดี ก็ได้ให้นายแระพันธ์ เทพสิงห์ เป่าตรวจสอบหาค่าของแอลกอฮอล์ ในร่างกายผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งแล้ว ไม่พบมีค่าเป็น 0 สับหรับผู้เสียชีวิต ยังไม่ได้วัดค่าแอลกอฮอล์ จึงได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป สำหรับเหตุการณ์ผู้เสียชีวิตในเขตท้องที่ สภ.สรอย อ.วังชิ้น จ.แพร่ ในวันนี้ เป็นการเพิ่มสติให้จ.แพร่ มีผู้เสียชีวิตเพิ่มเป็น3 ศพแล้ว และในวันนี้ วันที่ 2 มกราคม 2562 เป็นวันสุดท้ายของของการป้องวกันและลุดอุบัติทางถนนในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2563 ซึ่งจะหมดเหต เวลา 24.00 น.ของคืนนี้ ยังถือว่ายังไม่พ้นระยะของการเฝ้าระวังอุบัติเหตุ

ร่วมแสดงความคิดเห็น