รถกระบะกลับรถตัดหน้ารถจักยานยนต์บิ๊กไบค์ บริเวณถนนสายแม่ริม-แม่โจ้

เชียงใหม่ – วินาทีรถยนต์กระบะกลับรถตัดหน้ารถจักยานยนต์บิ๊กไบค์ นักศึกษามหาวิทยาลัยแม่โจ้บริเวณถนนสายแม่ริม-แม่โจ้จนได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะขับรถหนีไปอย่างรวดเร็ว ล่าสุดคู่กรณีนำคลิปมาโพสต์ลงโซเชียลวอนผู้เห็นเหตุการณ์แจ้งเบาะแสหาตัวคู่กรณีมารับผิดชอบ

กล้องวงจรปิดหน้าร้านขายของถนน สายแม่ริม-แม่โจ้ อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่บันทึกภาพรถยนต์กระบะวีโก้กลับรถก่อนที่จะมีรถมิตซูสตาด้าสีแดงกลับรถตามอย่างรวดเร็ว โดยที่ไม่ได้มองรถทางตรง ทันใดนั้นเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้นรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ขี่มาจากทางอำเภอแม่ริม พุ่งเข้าชนเต็มลำกลางกระบะก่อนที่คนขี่รถบิ๊กไบค์จะกระเด็นกองอยู่กับพื้น ขณะที่รถกระบะมิตซูสตาด้าสีแดงหลังชนเสร็จได้ขับหนีมุ่งหน้าไปทางสะพานอย่างรวดเร็ว เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 1 มกราคม 2563 เวลา 20.30 น. หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัว นาย กิตติกร ดอนดินอาจ อายุ 20 ปี นักศึกษาปีที่ 3 มหาวิททยาลัยแม่โจ้ส่งโรงพยาบาล

นายกิตติกร ผู้เสียหาย เล่าว่า วันเกิดเหตุหลังทำงานกลุ่มเสร็จตนได้ไปส่งเพื่อนที่บ้านในอำเภอแม่ริม และขี่รถบิ๊กไบค์มาตามถนนสายนี้ เพื่อที่จะกลับมหาวิทยาลัยแม่โจ้โดยขณะเกิดเหตุนั้น ตนไม่ได้ขี่รถเร็วขี่มาเพียงแค่ 80 กิโลเมตร ซึ่งขณะเกิดเหตุนั้นตนเห็นกระบะคันแรกกลับรถแล้วและพยายามเหยียบเบรค และไม่คิดว่ารถกระบะมิตซูสตาด้าสีแดงจะกลับรถตาม เพราะเห็นรถจักรยานยนต์ของตนเองนั้นอยู่ซึ่งตนก็ค่อยประคอง แต่หักหลบแต่สองข้างมีขนาบโดยรถจักรยานยนต์สองคัน ทำให้ตนไม่สามารถหลบได้จึงได้พุ่งชนรถกระบะมิตซูสตาด้าสีแดงเขาอย่างจัง จนได้รับบาดเจ็บพกช้ำไปทั้งตัว และอัณฑะบวม รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์เสียหายโช๊คหัก

ตนจึงเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.แม่ริม แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่สามารถหาตัวคู่กรณีได้ ดังนั้น จึงนำคลิปมาโพสต์ลงเฟซบุ๊ก เพื่อให้ประชาชนหรือพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ หรือว่าได้ขับรถผ่านที่เกิดเหตุวันนั้นมีภาพจากกล้องหน้ารถได้แจ้งเบาะแส เพื่อหาตัวคู่กรณีมาดำเนินคดีและรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น สำหรับใครที่มีหลักฐานเพิ่มเติม ติดต่อเบอร์ 098 -3173868
หรือไอดีไลน์ 098 – 3173868

ร่วมแสดงความคิดเห็น