ทต.สันมหาพน จัดวันเด็กยิ่งใหญ่ ของรางวัลให้เด็กเต็มเวที

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 11 ธ.ค. 2563 จ.ส.ต.สฤษดิ์ ชื่นจิตต์ นายก ทต.สันมหาพน อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ พร้อมคณะผู้บริหารฯ สมาชิกสภาเทศบาลฯ และเจ้าหน้าที่ของ ทต.สันมหาพน ได้ร่วมกันจัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ และเปิดงานวันเด็กแห่งชาติ ปี 2563 ณ สนามบริเวณด้านข้างสำนักงาน ทต. ซึ่งกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติปีนี้ ทต.สันมหาพน ได้เตรียมสถานที่ ตลอดจนเวทีการแสดง มอบของขวัญวันเด็ก และเปิดโอกาสให้เด็ก ๆในแต่ละโรงเรียนและบริเวณใกล้เคียง ได้ขึ้นเวทีแสดงความสามารถกันอย่างเต็มที่

นางสิริลักษณ์ บัวประเสร็จยิ่ง ผอ.กองคลัง รักษาราชการแทนปลัด ทต.สันมหาพน ได้กล่าวรายงานถึงวัตถุประสงค์ของการจัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติในปีนี้ว่า คณะผู้บริหาร ทต.สันมหาพน ได้ให้ความสำคัญแก่เด็กและเยาวชน ที่เป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาชุมชน สังคม และประเทศชาติในอนาคต เพื่อให้เด็กและเยาวชนได้รับความรู้ ความสนุกสนาน และมีส่วนร่วมในการทำกิจกรรมร่วมกัน พร้อมทั้งส่งเสริมให้เด็กและเยาวชน ได้พัฒนาความพร้อมทั้งด้านสุขภาพร่างกาย สติปัญญาและวุฒิภาวะทางอารมณ์ สร้างความสามัคคีและมีระเบียบวินัย ทั้งนี้หน่วยงานของรัฐและภาคประชาชนกลุ่มองค์กรต่าง ๆ ได้ให้ความสำคัญกับเด็กและเยาวชน อันเป็นกำลังสำคัญของชาติในอนาคต

สำหรับการจัดงานครั้งนี้ ได้รับการสนับสนุนจากทุกภาคส่วน ทั้งในพื้นที่และนอกพื้นที่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางสโมสรไลออนส์เชียงใหม่สารภี กองทุนการศึกษาสำหรับเด็กและนักเรียน มอบของขวัญของเล่นพัฒนาการเด็ก มอบจักรยาน มอบแว่นตาสำหรับผู้สูงอายุ มอบสวนเกษตรพอเพียง มอบพันธุ์ปลา พันธุ์ไก่ พันธุ์ไม้ และเมล็ดพันธุ์พืชผักสวนครัว เพื่อส่งเสริมอาหารกลางวันให้แก่เด็ก ๆ และเยาวชนที่ศึกษาเล่าเรียนในโรงเรียนเทศบาลสันมหาพน และศูนย์พัฒนาเด็กเล็กของ ทต.สันมหาพน และมีกิจกรรมจากโรงเรียนต่าง ๆ ในเขตพื้นที่ ที่ได้ส่งการแสดงของเด็กนักเรียนขึ้นบนเทวีกันครบทุกโรงเรียน บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก ผู้ปกครองได้พาบุตรหลานเข้าเที่ยวเล่น เที่ยวชมและรับของขวัญของรางวัลกัน ตลอดการจัดงาน

ร่วมแสดงความคิดเห็น