ไลออนส์เชียงใหม่สารภี มอบส่วนเกษตรพอเพียง ให้กับรร.ทต.สันมหาพน 

เมื่อเวลา11.00 น. วันที่ 11 ม.ค. 2563 ณ บริเวณด้านหลังอาคารเรียนโรงเรียนเทศบาลตำบลสันมหาพน อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ จ.ส.ต.สฤษดิ์ ชื่นจิตต์ นายกเทศมนตรีตำบลสันมหาพน อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ พร้อมคณะฯและ นางสาววรัญญภรณ์ มงคล ผู้อำนวยการโรงเรียนเทศบาลตำบลสันมหาพน ได้ให้การต้อนรับคณะของสโมสรไลออนส์ฯ โดยการนำของนายจักรกฤษ ตรีวิชา รองผู้ว่าการภาคสโมสรไลออนส์ภาค 301A1 ได้เดินทางมามอบสวนเกษตรพอเพียงให้กับทางโรงเรียน

นางสาวภาวิณี อินทะสิทธิ์ นายกสโมสรไลออนส์เชียงใหม่สารภี (ภาค310A1) พร้อมคณะสมาชิกสโมสรฯ ที่ได้พากันเดินทางมามอบโครงการสวนเกษตรพอเพียงให้กับทางโรงเรียนฯ ได้กล่าวว่า ส่วนเกษตรพอเพียงที่ทางสโมสรฯ ได้มอบให้กับทางโรงเรียนนั้น เพื่อสนับสนุนโครงการอาหารกลางวันสำหรับเด็กนักเรียนในโรงเรียนตลอดจนศูนย์พัฒนาเด็กเล็กของเทศบาลฯ ทราบว่ามีนักเรียนและเด็กเล็กอยู่ในการควบคุมดูและส่งเสริมด้านการศึกษาเกือบ 400 คน ที่ยังต้องการอาหารกลางวันกันอย่างต่อเนื่องทุก ๆ ปี

ทางสโมสรไลออนส์เชียงใหม่สารภี จึงเห็นพ้องต้องกันว่าจะให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่เพื่อร่วมกันส่งเสริมและสร้างอนาคตของชาติ ตามโครงการมอบจะมีทั้งมอบพันธุ์ปลา พันธุ์ไก่ พันธุ์ไม้ และเมล็ดพันธุ์พืชผักสวนครัว เนื่องจากเห็นว่าสิ่งเหล่านี้จะมีคุณค่าสำหรับการพัฒนาการของเด็กและเยาวชน ที่จะต้องได้รับอาหารที่ดีและสุขภาพพลานามัยที่แข็งแรง เป็นอนาคคตที่ดีของชาติร่วมกันพัฒนาชาติบ้านเมืองให้เจริญรุดหน้า ทางสโมสรฯจึงให้การสนับสนุนทางโรงเรียนตามโครงการช่วยเหลืออย่างเต็มที

ร่วมแสดงความคิดเห็น